Báo Iran: "Cậu ấy chính là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam"

Thứ bảy, 12/01/2019, 10:11
Trước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran, tờ Isport đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của HLV Park Hang-seo.

ĐT Iran đã có một khởi đầu như mơ tại Asian Cup 2019 với chiến thắng giòn giã 5-0 trước ĐT Yemen. Với kết quả này, Team Melli đã vươn lên dẫn đầu bảng D và có nhiều lợi thế để giành tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội.

Công Phượng đã có đóng góp đáng ghi nhận trong trận đấu gặp Iraq.

Đêm nay (12/01), đoàn quân của HLV Carlos Queiroz sẽ đụng độ ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2. Trước trận đấu, tờ báo thể thao uy tín của Iran Isport đã có những phân tích về cầu thủ nguy hiểm nhất của Những ngôi sao vàng: "ĐT Việt Nam sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ giỏi, tốc độ và có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Một trong những gương mặt có thể mang đến những khó khăn cho hàng thủ ĐT Iran chính là Nguyễn Công Phượng.

Hãy nhìn vào cách tiền đạo này đã đóng góp vào 2 bàn thắng của đội nhà trong trận gặp Iraq vừa qua để thấy cậu ấy nhanh và thông minh đến mức nào. Hy vọng HLV Queiroz sẽ có những phương án để ngăn cản cầu thủ này."

Không chỉ có Công Phượng, báo chí Iran cũng rất đề cao những cầu thủ khác của ĐT Việt Nam. Tờ Varzeshi chỉ ra Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm chính là 3 ngôi sao sáng của Những ngôi sao vàng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 đêm nay 12/01 (giờ Việt Nam).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích