Ali Adnan: "Chiến thắng Việt Nam có dư vị đặc biệt"

Thứ tư, 09/01/2019, 09:20
Ngôi sao đang chơi ở Serie A là tác giả quả đá phạt mang về chiến thắng 3-2 cho Iraq ở trận ra quân Asian Cup 2019.

Nhà vô địch Asian Cup 2007 ra quân đầy khó nhọc, khi hai lần bị Việt Nam dẫn trước. Tuy nhiên, Iraq cho thấy sự khác biệt từ những ngôi sao khi Ali Adnan, người đang khoác áo CLB Atalanta ở Serie A, ghi bàn ấn định chiến thắng vào phút bù giờ hiệp hai.

"Việt Nam là đối thủ rất mạnh và đã chơi hay ở trận này. Tôi chúc Việt Nam thành công trong những trận đấu tới bởi họ đã khiến tất cả phải ngạc nhiên", Ali Adnan trả lời sau trận đấu hôm qua. "Chúng tôi lường trước họ sẽ thi đấu tốt, nhưng Iraq cũng có trận đấu tuyệt vời, đặc biệt ở hiệp hai và giành chiến thắng xứng đáng".

Ali Adnan thể hiện đẳng cấp ngôi sao chơi bóng ở châu Âu.

"Giành chiến thắng phút cuối ở những trận đấu căng thẳng thế này mang tới dư vị đặc biệt. Chúng tôi phải chơi tốt và hy vọng mang niềm vui về với quê hương. Bây giờ, toàn đội phải quên đi trận này, và tập trung vào hai trận sắp tới - những trận cũng không kém phần quan trọng. Tôi cầu Chúa giúp đội bóng đi tiếp, và đó sẽ là bước đầu tiên mang về niềm vui cho người dân Iraq".

Ali Adnan là cầu thủ đầu tiên của Iraq chơi bóng ở Serie A. Anh ký hợp đồng năm năm với Udinese hồi tháng 7/2015. Đầu mùa này, ngôi sao chạy cánh 25 tuổi chuyển sang khoác áo Atalanta theo dạng cho mượn. Adnan đã chơi 68 trận và ghi một bàn ở đấu trường cao nhất của bóng đá Italy.

Ở hai trận kế tiếp, Iraq có thể giành vé sớm nếu đánh bại Yemen (12/1), trước khi gặp người hàng xóm Iran (16/1).

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích