Văn Toàn: "Đội tuyển Việt Nam không chủ quan sau thành công năm 2018"

Thứ hai, 07/01/2019, 09:42
Tiền đạo Văn Toàn khẳng định, đội tuyển Việt Nam không chủ quan sau thành công của năm 2018.

Trước khi bước vào buổi tập chiều 6/1, Văn Toàn đã có những chia sẻ với truyền thông. Tiền đạo của HAGL đã hồi phục chấn thương và đang rất háo hức chờ đợi được ra sân tại đấu trường Asian Cup.

“Hiện tại em đang rất háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên của đội tuyển tại Asian Cup 2019. Ngày mai, đội sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu. Em hy vọng đội sẽ có trận đấu tốt và đạt được kết quả như mong muốn”, Văn Toàn nói.

Văn Toàn nỗ lực tập luyện để trở lại. (Ảnh: VFF)

Thành phần dự Asian Cup 2019 của Iraq có khá nhiều cầu thủ từng thi đấu tại giải U23 châu Á hồi đầu năm 2018 và nhận thất bại trước U23 Việt Nam sau loạt luân lưu 11m kịch tính. Văn Toàn và các đồng đội sẽ có thêm một lần nữa đối đầu với những cầu thủ này.

“Lần gặp lại nhau là ở cấp đội ĐTQG, chắc chắn họ sẽ đặt quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có sự tự tin nhất định và sẽ nỗ lực để có được trận đấu thành công”, Văn Toàn cho biết.

Nói về những thử thách mà đội tuyển Việt Nam đang phải đối mặt, cầu thủ quê Hải Dương cho biết thêm: “Thời gian qua chúng em đã tiến bộ hơn rất nhiều, nhưng Asian Cup là đấu trường rất khác biệt, là giải đấu mạnh nhất châu Á. Chúng em cần có sự tự tin đồng thời tôn trọng tất cả các đối thủ. Chúng em không thể chủ quan sau thành công của năm 2018. Không chỉ bản thân em mà các các đồng đội cũng cần phải nỗ lực hơn rất nhiều”.

Văn Toàn bị chấn thương tại AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, Văn Toàn không may gặp chấn thương và đã phải nghỉ thi đấu hết giải. Thời điểm này, Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục và trước đó đã được HLV Park Hang Seo tạo cơ hội thử sức trong trận đấu tập với Philippines tại Qatar. Anh tự tin có thể thi đấu trở lại.

“Hiện tại em rất tự tin và thoải mái. Hy vọng giải đấu tới sẽ là giải đấu thành công đối với bản thân em và đội tuyển”, Văn Toàn cho biết.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích