Ngôi sao số một Iran có thể lỡ trận gặp tuyển Việt Nam

Thứ năm, 03/01/2019, 16:28
Trả lời phỏng vấn tờ Fox Sports vào sáng 3/1, huấn luyện viên Carlos Queiroz lạc quan vào khả năng hồi phục của ngôi sao đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, Jahanbakhsh.

Trước thềm giải đấu Asian Cup 2019, đội tuyển Iran gặp khó khăn về lực lượng khi ngôi sao số một Jahanbakhsh chưa thể hồi phục 100% chấn thương.

Theo nhận định của Insport, cầu thủ hiện chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cho câu lạc bộ (CLB) Brighton nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ các trận vòng bảng.

HLV Queiroz trả lời tờ Fox Sports: “Chúng tôi tin Jahanbakhsh sẽ kịp hồi phục để dự Asian Cup 2019, dù cậu ấy nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ chiến dịch vòng bảng”.

Jahanbakhsh chưa thể hồi phục chấn thương để sẵn sàng cho Asian Cup 2019.

Nếu không có “phép màu” cho cá nhân Jahanbakhsh, anh sẽ ngồi ngoài ở các trận tuyển Iran gặp Yemen, Việt Nam và Iraq tại bảng D. Sức mạnh của đội bóng Tây Á sẽ suy giảm đáng kể khi ngôi sao 25 tuổi không góp mặt trên sân.

HLV Queiroz lạc quan: “Sau World Cup 2018, một số cầu thủ của tuyển Iran đã có cơ hội chơi bóng tại châu Âu. Rất đáng tiếc khi trước thềm Asian Cup 2019, tuyển Iran có vài trường hợp chấn thương. Dù sao, chúng tôi là tập thể chất lượng và ăn ý, thế nên sẽ biến mọi khó khăn thành động lực chiến đấu”.

Vắng Jahanbakhsh, các đội tuyển Yemen, Việt Nam và Iraq sẽ dễ thở trước Iran khi gặp nhau ở vòng bảng.

Mùa giải 2018/19, Jahanbakhsh là bản hợp đồng được kỳ vọng nhiều ở CLB Brighton. Dù vậy, tiền vệ 25 tuổi chỉ ra sân 10 trận tại Ngoại hạng Anh và chưa ghi bàn thắng nào.

Trước khi cập bến Brighton, Jahanbakhsh là vua phá lưới của giải Hà Lan (Eredivisie) 2017/18 với 22 pha lập công sau 39 trận. Mới 25 tuổi, song Jahanbakhsh đã có 43 trận khoác áo tuyển Iran.

Theo Zing

Các tin cũ hơn