ĐT Việt Nam đón nhận tin vui lực lượng trước ngày sang UAE

Thứ tư, 02/01/2019, 14:13
Trước ngày sang UAE dự VCK Asian Cup, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận 1 tin vui về lực lượng.

ĐT Việt Nam đã rất sẵn sàng cho hành trình tại Asian Cup sau khi giành thắng lợi 4-2 ở trận đấu tổng dợt cuối cùng trước ĐT Philippines. Chưa dừng lại ở đó, HLV Park Hang-seo đã nhận liên tiếp những tin vui về lực lượng.

Văn Toàn đã bình phục chấn thương, sẵn sàng dự Asian Cup 2019.

Đầu tiên, là trường hợp của Trọng Hoàng khi tiền vệ gốc Nghệ An đã dần hồi phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đầu tiên với ĐT Iraq. Và mới đây là Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục và ra sân trở lại trong trận giao hữu với Philippines. Ở trận đấu diễn ra tối 31/12, cầu thủ gốc Hải Dương đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân thay người trong hiệp 2.

Lối chơi xông xáo, kỹ thuật của Văn Toàn đã gây ra nhiều sóng gió về phía khung thành ĐT Philippines. Và chỉ sau ít phút góp mặt trên sân, tiền đạo 22 tuổi đã buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi, mang về quả penalty cho đội nhà. Không bỏ lỡ cơ hội này, đội trưởng Quế Ngọc Hải dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 4-2.

Ngược thời gian, NHM Việt có lẽ chưa thể quên dấu ấn của Văn Toàn ở AFF Cup 2018 với bàn thắng hợp lệ nhưng không được công nhận ở trận hoà 0-0 trên sân của ĐT Myanmar tại vòng bảng. Và nhiều khả năng, ở Asian Cup lần này, Văn Toàn sẽ tạo nên những bất ngờ với khả năng đi bóng tốc độ và chớp thời cơ nhanh như cắt của mình.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn