Truyền thông châu Á dự đoán Tiến Linh đá chính, Công Phượng dự bị

Thứ tư, 02/01/2019, 16:31
Fox Sport Asia đưa ra dự đoán đội hình chính thức của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Khá bất ngờ khi tiền đạo trẻ Tiến Linh được xếp đá chính còn Công Phượng phải ngồi trên ghế dự bị.

Chuyên trang thể thao nổi tiếng châu Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chơi với đội hình 3-4-3 quen thuộc được HLV Park Hang Seo gây dựng rất thành công ở AFF Cup 2018. Ngoài ra, 11 cái tên chính thức cũng được Fox Sport Asia lựa chọn để chinh chiến ở giải đấu sắp tới.

Đội hình này không có nhiều xáo trộn, ngoại trừ sự thiếu vắng của hai trụ cột là Đình Trọng và Anh Đức. Trong khung gỗ, thủ thành Đặng Văn Lâm là sự lựa chọn số 1 của ĐT Việt Nam. Ở hàng trung vệ 3 người, với việc trung vệ trụ cột Đình Trọng vắng mặt, Fox Sport Asia đã đưa ra dự đoán tân binh Thành Chung sẽ là người được thầy Park lựa chọn để thay thế. Hai gương mặt còn lại của hàng thủ sẽ vẫn là Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải.

Đội hình ĐT Việt Nam đá giao hữu với Philippines

Ở hành lang 2 biên, dù Trọng Hoàng đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nhưng Fox Sport Asia vẫn tin tưởng, hậu vệ đa năng xứ Nghệ sẽ kịp trở lại để cùng với Văn Hậu án ngữ vị trí này.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam được dự đoán là Hùng Dũng và Huy Hùng. Trong khi đó, Văn Đức sẽ chơi lệch trái còn Quang Hải đá lệch phải. Người được lựa chọn chơi cao nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam là Tiến Linh, chứ không phải Công Phượng.

Với những dự đoán của mình, Fox Sport Asia cho thấy sự hiểu biết rất lớn về ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D với Iran, Iraq và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận khai màn vào ngày 8/1 với Iraq.

Đội hình của ĐT Việt Nam do Fox Sport Asia dự đoán

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn