Hậu vệ Iran: "Tuyển Việt Nam được tổ chức tốt"

Thứ ba, 25/12/2018, 10:11
Hậu vệ cánh trái của Iran - Ehsan Hajsafi đánh giá đội tuyển Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt.

Tại Asian Cup 2019, Iran nằm ở bảng D cùng Iraq, Việt Nam và Yemen. Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), hậu vệ cánh trái của đội tuyển Iran - Ehsan Hajsafi tự tin khẳng định, đội bóng của anh sẽ tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Hậu vệ Ehsan Hajsafi (số 3) của Iran.

"Đối thủ mạnh nhất của chúng tôi sẽ là Iraq, nhưng chúng tôi là Iran và chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch nên chúng tôi không đánh giá thấp bất kỳ đội nào. Việt Nam và Yemen đều là những đội bón được tổ chức tốt.

Khi chúng thi đấu tại Asian Cup 2019, chúng tôi sẽ có thêm thông tin về họ. Và tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được danh hiệu lần này", cầu thủ đã có 100 lần khoác áo đội tuyển Iran nói.

Trong quá khứ Iran từng 3 lần vô địch Asian Cup nhưng lần gần nhất đã cách đây 43 năm. Hơn bao giờ hết, Iran quyết tâm giành lại danh hiệu châu lục.

"Iran đặt mục tiêu vô địch ở Asian Cup 2019. Các cầu thủ của chúng tôi đều có kế hoạch và sự chuẩn bị đặc biệt cho Asian Cup. Ai cũng muốn trở thành vua châu Á và niềm tin mạnh liệt vào chức vô địch. Tôi tin kinh nghiệm thi đấu quốc tế dạn dày sẽ giúp Iran đạt kết quả tốt và đăng quang sau nhiều năm chờ đợi",Hajsafi quả quyết.

Cầu thủ đang khoác áo Tractorsazi, cũng kêu gọi người hâm mộ Iran thể hiện sự ủng hộ của họ với đội tuyển quốc gia tại UAE 2019, như họ đã làm ở World Cup tại Nga.

"Tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi như họ đã làm trong tại World Cup 2018 ở Nga. Và tôi hy vọng nhiều người trong số họ sẽ đến UAE và xem chúng tôi thi đấu. Đây là cơ hội để mang chiếc cúp trở lại Iran và hy vọng với sự hỗ trợ từ người hâm mộ, chúng ta có thể làm điều đó cùng nhau", Hajsafi nói thêm.

Iran sẽ khởi động chiến dịch Asian Cup 2019 vào ngày 8/1 bằng trận đấu với Yemen tại sân vận động Mohammed Bin Zayed ở Abu Dhabi.

Theo VTC

Các tin cũ hơn