Vừa tiếp quản M.U, Solskjaer đã chỉ ra 3 cái tên tâm đắc

Thứ sáu, 21/12/2018, 14:55
Tân thuyền trưởng Quỷ Đỏ khen ngợi đặc biệt 3 cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Sau khi tiếp quản ghế chỉ đạo Manchester United, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện buổi phỏng vấn đầu tiên với MUTV. Nhà cầm quân 45 tuổi tỏ ra phấn khích với cơ hội dẫn dắt đội bóng từng thi đấu, đồng thời đề cao tầm quan trọng của việc sử dụng sản phẩm tự đào tạo từ học viện.

Trong 3 năm dẫn dắt đội trẻ Quỷ Đỏ trước đây, Solskjaer từng là người trao cơ hội ra mắt đội dự bị cho Jesse Lingard và Paul Pogba. Tân thuyền trưởng United không ngần ngại ca ngợi tài năng của bộ đôi này, lẫn tiền đạo đàn em Marcus Rashford.

Bộ ba được Solskjaer khen ngợi.

"Tôi cho Lingard trận ra mắt trong chuyến làm khách đến Burnley." Solskjaer hồi tưởng. "Trong vòng 2 phút, đứa bé tí hon ấy đối mặt trung vệ cao 1m95, Kevin Long. Tôi vẫn còn nhớ Jesse không hề sợ hãi và lao thẳng vào cậu ta. Không may Long phải rời sân, nhưng Jesse đã thể hiện cho tôi thấy điều gì đó. Cách mà cậu ấy tiến bộ thật tuyệt vời."

"Pogba không ở với tôi tại đội dự bị quá lâu vì cậu ấy sớm được đôn lên đội một. Cậu ta là tài năng đặc biệt như thế. Tôi cũng theo dõi Marcus, cậu ấy trẻ hơn Jesse 3 hay 4 tuổi và đi lên không ngừng. 3 người họ đã thu hút sự chú ý của tôi từ khi còn là những đứa trẻ. Thật tuyệt khi chứng kiến họ đang thi đấu tốt lúc này."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn