HLV Park Hang Seo đưa ra kế sách cho Asian Cup 2019

Thứ tư, 02/01/2019, 08:55
Không tính toán xa xôi là một phần trong kế sách của HLV Park Hang Seo sử dụng tại Asian Cup 2019.

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trong trận đấu tập với Philippines. Ảnh: VFF

Ngày 31/12 vừa qua, tuyển Việt Nam đã có trận đấu tập cuối cùng với tuyển Philippines ở Qatar trước khi lên đường sang UAE tham dự Asian Cup 2019. Các cầu thủ áo đỏ đã chơi rất tốt và giành chiến thắng 4-2 với các bàn thắng của Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu và Ngọc Hải.

Tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Đây là bảng đấu rất khó, với việc Iran và Iraq đều đặc mục tiêu vô địch trong khi Yemen là ẩn số có rất ít thông tin. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam chỉ cố gắng giành 4 điểm, qua đó giành vé vào vòng 1/8.

Sau chiến thắng 4-2 trước Philippines, HLV Park Hang Seo tiết lộ thêm kế sách của tuyển Việt Nam. Theo đó, ông và các cầu thủ chỉ tập trung giải quyết từng trận đấu một và không nghĩ quá xa xôi.

HLV người Hàn Quốc nói: “Kết quả trận đấu với Philippines không quan trọng. Chủ yếu chúng tôi muốn thông qua trận đấu này để kiểm tra thể trạng và phong độ của các cầu thủ”.

“Như các bạn đã biết, bảng đấu của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 gồm những đối thủ rất mạnh. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết từng trận đấu một”.

“Trong những ngày qua, các cầu thủ cũng đã dần thích nghi được với sự thay đổi về múi giờ. Tuy vẫn chưa đạt được 100% về thể lực nhưng họ cũng đã thể hiện những mặt tích cực để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới”.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ phải gặp Iraq ở trận ra quân vào ngày 8/1 sắp tới. Sau đó, chúng ta sẽ lần lượt gặp Iran và Yemen. Đây được đánh giá là lịch thi đấu khá thuận lợi với kế hoạch của HLV Park Hang Seo.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích