Hậu Xuân Hưng, Đình Trọng, thêm một trung vệ Việt Nam gặp vấn đề

Thứ năm, 27/12/2018, 10:10
Trước thềm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đang phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến thể lực và chấn thương.

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất tầm châu lục, Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã triệu tập rất nhiều gương mặt sáng giá của đội tuyển Việt Nam, những người đã có một năm thi đấu thành công ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn quốc tế.

Tuy nhiên, vấn đề với chúng ta hiện nay nằm ở việc đa số các cầu thủ đều trải qua một mùa giải thi đấu căng thẳng và liên tiếp phải "vắt kiệt" sức lực ở những giải đấu khác nhau.

Do đó, trong quá trình tập luyện và thi đấu, không ít cầu thủ đã gặp phải chấn thương như Xuân Hưng, Trọng Hoàng hay trước đó là Đình Trọng.

Đáng chú ý, sau trận đấu với CHDCND Triều Tiên, thêm một trung vệ khác của tuyển Việt Nam gặp vấn đề và phải đề nghị xin tập riêng, đó là gương mặt vừa được gọi bổ sung, Nguyễn Thành Chung.

Thành Chung (áo xanh) đã phải xin tập riêng sau trận đấu với Triều Tiên. 

Được kỳ vọng sẽ trở thành nhân vật thay thế Đình Trọng ở vị trí trung vệ thòng, thế nhưng, Thành Chung vẫn chưa thể hiện được nhiều ở cuộc chạm trán với Triều Tiên. Không những thế, anh còn gặp phải một chấn thương và chỉ có thể khởi động nhẹ trong buổi tập vừa qua.

Nếu Thành Chung gặp phải vấn đề gì, đó sẽ là một mất mát không nhỏ cho đội tuyển khi HLV Park Hang-seo chỉ còn trong tay 3 trung vệ thực thụ, đó là Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.
Theo TTVN

Các tin cũ hơn