Báo Hàn Quốc khen tinh thần tập luyện của cầu thủ Việt Nam

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:08
Tờ Naver Sports ấn tượng khi các học trò của HLV Park tự nguyện đến phòng tập dù chưa biết có thể vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 hay không.

"Theo truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ một ngày để nghỉ ngơi và thư giãn sau trận đấu Yemen. Tuy nhiên, như trong đoạn video, các cầu thủ vẫn tập thể lực như ngày khác. Họ đổ mồi hôi trên máy chạy, xe đạp mô hình và các bài tập cơ trên, dưới, tập cơ bụng... dù lúc đó chưa biết mình có vé đi tiếp hay không", Naver đưa tin.

Naver Sports khen ngợi sự tập trung của cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Naver.

Đoạn video mà tờ báo Hàn Quốc đề cập được VFF đưa trên Facebook. Trong đó, các cầu thủ Việt Nam đến phòng gym của khách sạn và tập luyện sáng 17/1. Trước đó một ngày, Việt Nam đánh bại Yemen 2-0 và phải đợi kết quả của hai trận Oman - Turkmenistan và Lebanon - Triều Tiên để biết có đi tiếp hay không. Cuối cùng, Lebanon thắng Triều Tiên 4-1 để cùng có ba điểm và hiệu số bàn thắng bại -1, nhưng kém Việt Nam chỉ số fair-paly.

"Dù rất hồi hộp trước cơ hội đi tiếp, các tuyển thủ Việt Nam vẫn tự nguyện duy trì sự tập trung và sẵn sàng chuẩn bị thể lực cho giải đấu. Ông Park được biết đến với phong cách huấn luyện tương tự Guus Hiddink. Ông có lẽ đã nhận thấy các cầu thủ của mình không thể ghi bàn vì thiếu sức mạnh thể chất", Naver bình luận.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích