Man City: sôi sục mộng ăn đôi Europa và Premier League

Thứ sáu, 24/02/2012, 11:55
 Ngay sau khi giúp Man City giành vé đi tiếp tại Europa League, HLV Mancini đã bày tỏ sự quyết tâm giúp đội nhà giành ngôi vô địch ở cả hai giải đấu mà họ đang tham dự.

 

Ngay sau khi giành chiến thắng trước Porto với tỉ số 4-0 trên sân nhà, Man City đã chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Europa League (EL). Rất phấn khích trước kết quả này, HLV Mancini cho biết ông đang hướng tới chức vô địch ở cả hai giải đấu mà họ đang tham dự là EL và Premier League.

Đây cũng là hai sân chơi cuối cùng mà đại kình địch của Man City, M.U đang góp mặt. Cũng như nửa xanh của thành Manchester, M.U đã bị loại khỏi cả Carling Cup (bởi Crystal Palace) và FA Cup (bởi Liverpool). Nếu Man City giành chức vô địch ở cả hai giải đấu này, M.U sẽ rơi vào cảnh trắng tay.

Mancini quyết tâm làm M.U trắng tay. Ảnh: Sky Sports.


Phát biểu trên Sky Sports, HLV Mancini thừa nhận Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn đạt được mục tiêu này, bởi những đối thủ của Man xanh đều rất mạnh.

Mancini cho biết: “Chúng tôi hy vọng là vậy nhưng không dễ chút nào. Chúng tôi muốn phấn đáu vào chung kết nếu có thể, nhưng sẽ rất khó bởi Europa League đang có những đội bóng hàng đầu - Manchester United, Valencia, Schalke – không khác gì Champions League cả. Nó khiến mục tiêu đó trở nên khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ cố. Sau đó là Barclays Premier League – chúng tôi đang dẫn đầu, và nếu chúng tôi thắng trong 13 vòng tới, chúng tôi sẽ vô địch”, HLV Mancini phân tích.

Premier League lúc này đã trải qua 25 vòng đấu. Man City hiện đang đứng đầu với 60 điểm. Xếp dưới họ là M.U kém 2 điểm. Ở Europa League, Man City đã giành vé tới vòng 1/8 trong khi đội bóng còn lại của thành Manchester là M.U cũng đã vượt qua Ajax dù thua 1-2 trên sân nhà vào rạng sáng nay (thắng chung cuộc 3-2).
 

Theo BaoDatviet 

Các tin cũ hơn