ĐT Futsal Việt Nam giành quyền vào bán kết

Thứ năm, 23/02/2012, 11:06
Ở lượt trận thứ 2 VL châu Á 2012 diễn ra vào chiều qua (22-2), ĐT Futsal Việt Nam đã vượt qua ĐT Futsal Campuchia với tỷ số của một ván tennis.

Chiến thắng đậm đà 7-1 giúp học trò HLV Sergio cầm chắc trong tay chiếc vé vào vòng bán kết dù còn một trận chưa đấu.

Với tính chất quyết định đến chiếc vé vào bán kết, mặc dù ĐT Futsal Campuchia được đánh giá yếu hơn đội tuyển Việt Nam rất nhiều nhưng HLV Sergio vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất để áp đặt lối chơi ngay từ đầu. Với lợi thế từ trận thắng trước Malaysia và được tin Australia chỉ giành được 1 điểm trước Malaysia nên BHL lưu ý toàn đội tập trung cao độ để sớm giành vé đi tiếp.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Futsal Việt Nam đã dồn lên tấn công dồn dập. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 10, Bá Tuấn mới khai thông thế bế tắc cho ĐT Futsal Việt Nam. Chỉ 3 phút sau, Trọng Thiện nới rộng cách biệt lên thành 2-0 bằng cú sút chéo góc. Trước khi hiệp 1 khép lại Bá Tuấn và đội trưởng Bảo Quân tiếp tục nâng  cách biệt lên 4-0 cho ĐT Futsal Việt Nam.

 

ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước Campuchia

Sang hiệp 2, ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục duy trì sức ép trước khung thành Campuchia. Tuy có bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-4 ở phút 28 nhưng do quá chênh lệch đẳng cấp nên ĐT Futsal Campuchia tiếp tục để ĐT Futsal Việt Nam có thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 33, 35 và 40.

Với 6 điểm sau hai trận toàn thắng, ĐT Futsal Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng B, Australia được 4 điểm tạm xếp thứ 2, tiếp theo lần lượt là Malaysia và Campuchia.

Nhằm thu hút khan giả đến sân cổ vũ đông đảo, BTC quyết định đổi lịch thi đấu ở loạt trận cuối của VL Futsal khu vực châu Á 2012. Tại bảng A, lúc 17h00 đội tuyển Philippines gặp đội tuyển Myanmar, Thái Lan gặp Indonesia để cạnh tranh tấm vé đầu bảng. Trong khi đó, vào lúc 14h00 chiều nay, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp Australia để tranh chiếc vé đầu bảng, trận còn lại là Malaysia tiếp Campuchia.

 

Minh Phước (TH)

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn