ĐT U-19 Việt Nam dự giải quốc tế Brunei

Thứ tư, 22/02/2012, 16:00
Sáng nay (22-2), ĐT U-19 Việt Nam đã lên đường sang Brunei tham dự giải bóng đá quốc tế Cúp Hassanal Bolkiah 2012.

Do U-19 Thái Lan rút lui vào giờ chót nên giải sẽ chỉ còn 10 đội. U-19 Việt Nam nằm bảng B cùng các đối thủ: Malaysia, Campuchia, Đông Timor và chủ nhà Brunei. Bảng A gồm: Singapore, Myanmar, Philippines, Indonesia, Lào.

Quá trình chuẩn bị chưa đầy một tháng tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam cùng với việc phải hòa nhâp với phong cách của HLV Mai Đức Chung, người mới nắm giữ cương vị HLV Trưởng các đội tuyển khiến BHL có nhiều lo lắng trước khi lên đường tham dự giải.
 

ĐT U-19 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VFF


Do BTC giải chỉ cho đăng ký tối đa 18 cầu thủ nên HLV Mai Đức Chung buộc phải loại 7 cái tên. Như vậy, các cầu thủ này sẽ tạm nghỉ trong khi đồng đội sang Brunei tham dự giải. Theo HLV Mai Đức Chung, tuy giải chỉ mang tính chất giao hữu nhưng với sự tham dự của hầu hết các đội tuyển trẻ trong khu vực Đông Nam Á, nên đây sẽ là cơ hội rất tốt để các tuyển thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhằm hướng tới VCK giải U-19 châu Á 2012.

Để động viên tinh thần các tuyển thủ, sáng ngày 21-2, lãnh đạo VFF gồm Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi đã đến sân tập của ĐT U-19 QG thăm và động viên tinh thần toàn đội.

Thay mặt BHL và các thành viên đội tuyển, HLV trưởng Mai Đức Chung đã báo cáo với Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ về quá trình tập trung, tập huấn, đồng thời cám ơn sự quan tâm hỗ trợ của LĐBĐ Việt Nam. HLV trưởng Mai Đức Chung khẳng định toàn đội sẽ thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

ĐT U-19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U-19 Malaysia (24 -2), Malaysia được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp 1 trong 2 chiếc vé vào bán kết của giải đấu này.

Minh Phước (TH)

Các tin cũ hơn