HLV Park Hang-seo: 'Từ nay, Việt Nam không cần sợ Thái Lan nữa'

Thứ ba, 26/03/2019, 22:41
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng Thái Lan tối 26/3, HLV Park Hang-seo khẳng định U23 Việt Nam chỉ cần tập luyện một tuần, nhưng vẫn có thể đánh bại đối thủ số một Đông Nam Á.

U23 Việt Nam đã giành quyền vào vòng chung kết sau trận thắng Thái Lan 4-0 trong khuôn khổ bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 26/3.

Chia sẻ sau chiến thắng kỷ lục của U23 Việt Nam trước Thái Lan, HLV Park Hang-seo mỉm cười trả lời: "Cuộc đời làm HLV nhiều khi không thể biết tỷ số, có trận thắng và trận thua. Hôm nay, tôi không tính được là chúng ta thắng Thái theo đúng nghĩa của từ đại thắng thế này".

HLV Park Hang-seo: 'Tu nay, Viet Nam khong can so Thai Lan nua' hinh anh 1
HLV Park Hang-seo mỉm cười khi trở lại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Ảnh: Ngọc Anh.

"Từ khi tôi là huấn luyện viên trưởng đội Việt Nam đến nay, tôi chưa dẫn tuyển quốc gia gặp Thái, nhưng U23 và U22 đã thắng 2 lần. Từ nay trở đi, chúng ta không có gì phải sợ Thái. Họ đã chuẩn bị một năm, nhưng Việt Nam tập trung 2 tuần và thực sự tập đủ một tuần", ông Park chia sẻ.

Vị thuyền trưởng U23 Việt Nam cho rằng bóng đá cũng là cuộc sống, có nỗi đau và niềm hạnh phúc, và đan xen thế mới là cuộc sống.

"Đội U22 này chuẩn bị đá SEA Games. Để đạt kết quả, chúng tôi phải chuẩn bị hơn nhiều. SEA Games là mục tiêu cao nhất, nhưng chưa bao giờ đạt được. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ và tình yêu của người hâm mộ cho đội thời gian qua. Tôi hy vọng cổ động viên, VFF và các cơ quan khác hỗ trợ nhiều nhất để có kết quả hơn nữa", HLV Park bày tỏ mong muốn.

HLV Park Hang-seo: 'Tu nay, Viet Nam khong can so Thai Lan nua' hinh anh 2

Theo Zing

Các tin cũ hơn