Nỗ lực cuối cùng, Barca chi 190 triệu euro cho vụ Neymar, PSG có ngay câu trả lời

Thứ tư, 21/08/2019, 10:55
Thương vụ Neymar xem như đã được định đoạt sau khi Barcelona đưa ra lời đề nghị cuối cùng này.

Tương lai của Neymar dường như sắp được định đoạt, bởi trong một diễn biến mới nhất, Barcelona đã gửi một lời đề nghị được xem như cuối cùng cho thương vụ này đến Paris Saint-Germain.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ ESPN, đội bóng xứ Catalan muốn trả ngay 40 triệu euro tiền mặt để được mượn chân sút xứ Samba một mùa, sau đó sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau với mức phí lên đến 150 triệu euro.

Neymar dường như không thể rời khỏi PSG ngay trong mùa hè này.

Thượng tầng Blaugrana hy vọng, mức phí họ đưa ra có thể sẽ khiến phía PSG đồng ý nhả người, bởi Neymar cũng không còn nằm trong kế hoạch phát triển của câu lạc bộ nước Pháp ở mùa giải tới. Trong khi đó, Barca rất cần chân sút 27 tuổi, nhất là khi các nhân tố chủ lực nơi hàng công như Lionel Messi, Luis Suarez hay Ousmane Dembele đều đã dính chấn thương.

Rõ ràng, đại diện đến từ Ligue 1 muốn tống Neymar khỏi Paris, sau khi anh này liên tục tỏ thái độ chống đối ban lãnh đạo suốt khoảng thời gian vừa qua, song họ vẫn muốn thu về số tiền 222 triệu euro đã bỏ ra để chiêu mộ anh hồi năm 2017. Vì vậy, bất cứ lời đề nghị nào không đạt yêu cầu đều bị phía PSG lạnh lùng từ chối.

Theo ESPN, nếu phía PSG đồng ý thỏa thuận kể trên, Blaugrana cũng chưa đủ sức thanh toán hết mức phí chuyển nhượng 150 triệu euro trong một lần, và sẽ thương lượng tiếp tục để được trả theo từng đợt cho đến khi hoàn tất (tương tự như thương vụ Nicolas Pepe chuyển đến Arsenal).

Trước sự kiên quyết đến từ đội chủ sân công viên các hoàng tử, khả năng cao Barcelona sẽ không thể tái hợp cùng Neymar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bởi lẽ với nguồn kinh phí ít ỏi còn lại sau hàng loạt thương vụ đình đám, lời đề nghị vừa rồi được xem như phương án tối ưu nhất mà đội bóng xứ Catalan có thể làm để được tái hợp cùng ngôi sao .

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích