Xác nhận! Man Utd ký nhanh HĐ 150 triệu, bom tấn khủng sắp nổ

Thứ năm, 22/08/2019, 13:48
Manchester United có kế hoạch mới dành cho tương lai của trụ cột đội bóng.

Real Madrid đã tiêu tốn hơn 300 triệu euro để tuyển mộ những tân binh như Luka Jovic hay Eden Hazard. Tuy nhiên, Real Madrid chưa chịu dừng lại ở đây. Chính vì thế, họ đã nhanh chóng tiếp cận Paul Pogba của Man United. Cá nhân Pogba cũng đánh tiếng rời khỏi Man United.

Dù vậy, mọi chuyện không dễ dàng với Real Madrid bởi mức phí 180 triệu bảng mà Man United yêu cầu là quá sức với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở phiên chợ Hè năm nay. Được biết, Real Madrid sẽ trở lại với thương vụ Pogba vào mùa Hè tới.

Man United có kế hoạch liên quan tới tương lai Pogba.

Về phía Man United, họ hiểu rằng, rất khó để giữ chân Pogba trong tương lai gần. Chính vì thế, theo xác nhận từ nhà báo Duncan Castles, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đặc biệt dành cho Pogba.

Chia sẻ trên Transfer Window Podcast, Duncan Castles cho hay: "Man United sẽ gia hạn hợp đồng với Pogba. Họ sẽ tăng lương - điều mà cậu ấy mong muốn. Và trên hết, họ sẽ cài điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ trong một kỳ chuyển nhượng, dành cho một CLB duy nhất.

150 triệu bảng là con số được đưa ra. Họ sẽ cố gắng mang lại hạnh phúc cho Pogba ở thời điểm này và sẵn sàng để Pogba ra đi ở mùa Hè năm sau."

Hợp đồng mới bổ sung này chẳng khác nào việc Man United từng giữ chân Cristiano Ronaldo một mùa trước khi bán đứt cho CLB này. Mức giá 150 triệu phá vỡ hợp đồng chắc chắn không làm khó Real Madrid ở mùa Hè tới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích