Tối hậu thư đã gửi, Barca chỉ còn vài giờ để giành chiến thắng trận El Clasico trên TTCN

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:31
Barcelona không còn nhiều thời gian cho thương vụ Neymar bởi phía Paris Saint-Germain đã ấn định ngày chốt thỏa thuận.

Trong những diễn biến mới nhất về thương vụ Neymar, sau khi từ chối lời đề nghị vô cùng béo bở từ Real Madrid bao gồm 100 triệu euro cộng thêm ba ngôi sao Keylor Navas, James Rodriguez và Gareth Bale, Paris Saint-Germain đang tỏ rõ ý định muốn giữ chân ngôi sao 27 tuổi ở lại thủ đô nước Pháp ít nhất là đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại dường như không cho phép họ làm điều này, bởi cả Barcelona lẫn Real đều rất khao khát có được sự phục vụ của cựu thần đồng Santos trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè La Liga. Thêm vào đó, cá nhân Neymar cũng đã quá chán nản cuộc sống tại PSG sau hai năm mờ nhạt, giờ đây anh chỉ muốn trở về Camp Nou để hội ngộ cùng những người đồng đội cũ hoặc chí ít là có thể khăn gói đến Tây Ban Nha.

PSG muốn giữ Neymar ở lại CLB.

Bị dồn vào chân tường, PSG chẳng còn cách nào khác ngoài việc cố gắng tìm kiếm tối đa lợi nhuận từ thương vụ này. Vì thế, Gã nhà giàu nước Pháp đồng ý lắng nghe mọi lời đề nghị mà hai câu lạc bộ kể trên đề ra.

Hiện tại, dường như nhà vô địch Ligue 1 có vẻ muốn bán Neymar cho Real hơn, bởi họ vẫn còn hiềm khích với đội bóng xứ Catalan sau những lùm xùm xảy ra vào năm 2017. Do đó, PSG đang lên kế hoạch kết thúc quá trình thương thảo với Barca thật sớm để tiện cho quá trình đàm phán sắp tới với Los Blancos.

Theo nguồn tin từ tờ RAC1, đội chủ sân Công viên các hoàng tử vừa chuyển đến Barca một tối hậu thư. Cụ thể, họ muốn Blaugrana gửi một đề xuất hấp dẫn hơn vào buổi trưa thứ sáu, nếu không tương lai của chân sút 27 tuổi sẽ gần với Bernabeu hơn bao giờ hết.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn