Gary Neville: "Chắc chắn Arsenal không thể đến Anfield với 4 cậu ta"

Thứ bảy, 24/08/2019, 09:46
Chuyên gia Sky Sports đưa ra nhận định về trận cầu tâm điểm sắp diễn ra.

Tâm điểm bóng đá Châu Âu tối nay đổ dồn về Anfield, nơi diễn ra màn so tài giữa Liverpool và Arsenal trong khuôn khổ Vòng 3 Premier League. Cả đội chủ nhà lẫn các vị khách đều đang có phong độ tốt và là 2 đội bóng duy nhất toàn thắng cả 2 vòng đấu đầu tiên.

Nếu như Liverpool lần lượt hạ gục Norwich City 4-1 và Southampton 2-1, thì Arsenal thể hiện sự lạnh lùng bằng 2 chiến thắng đều với cách biệt tối thiểu trước Newcastle và Burnley.

Đáng chú ý khi ở ngày ra quân, HLV Unai Emery đã mạnh dạn bố trí đội hình giàu sức trẻ, bao gồm 4 cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống là Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock, Matteo Guendouzi và Reiss Nelson ra sân từ đầu.

Pháo Thủ trẻ trung.

Bất chấp các học trò trẻ của Emery đều tạo ấn tượng tốt ở chiến thắng tại St James' Park, danh thủ Gary Neville khuyên Pháo Thủ không nên tái lập điều tương tự ở Anfield.

"Arsenal có 4 cầu thủ trong đội hình đó: Maitland-Niles, Willock, Guendouzi và Nelson. Anfield không phải nhà trẻ, bạn phải đến đó với một chút kinh nghiệm." - Neville phân tích qua Sky Sports.

Thành viên thế hệ trẻ 1992 của Manchester United hồi tưởng: "Khi đến Anfield thời trẻ, đó là nơi chúng tôi không có tên trong đội hình. Ở tuổi 19 hay 20, có thể 1 trong số chúng tôi sẽ thi đấu, nhưng 3 hay 4 sẽ không được tung vào sân.

Anfield là nơi quá căng thẳng, thù địch, tốc độ và mãnh liệt. Chắc chắn bạn không thể tới đó với 4 cầu thủ U21, đặc biệt là bộ đôi Willock - Guendouzi ở tuyến giữa."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn