CEO xác nhận, bom tấn khủng nhất mùa Hè sắp nổ

Thứ tư, 28/08/2019, 09:25
Thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất ở phiên chợ Hè năm nay sắp hoàn tất.

Trong suốt mùa Hè năm nay, Neymar luôn tìm cách nổi loạn để có thể chia tay PSG càng sớm càng tốt. Chân sút người Brazil từ chối trở lại Paris tập trung đúng thời hạn quy định. Thậm chí, anh còn đang nhởn nhơ ở quê nhà vui thú như trêu ngươi đội bóng chủ quản.

Phía PSG tỏ ra cực kỳ tức giận trước hành động vô kỷ luật của Neymar. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tuyên bố: "Neymar có thể rời PSG, nếu có một lời đề nghị phù hợp với tất cả các bên liên quan."

Thương vụ Neymar sắp hoàn tất.

Được biết, Real Madrid và Barcelona đều dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Brazil. Dù vậy, bến đỗ tiếp theo của Neymar sắp sửa được định đoạt. Trong đó, Neymar muốn tái hợp với Lionel Messi ở sân Camp Nou.

Daily Mail xác nhận, phái đoàn bên phía Barca gồm chủ tịch Josep Bartomeu, GĐTT Eric Abidal và nhiều nhân vật cộm cán khác đã có chuyến bay đến trụ sở của PSG vào hôm thứ 3 để sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cuối cùng về trường hợp Neymar.

Mới nhất, chia sẻ trên Evening Standard sau khi trở về từ Paris, Jordi Bordas - CEO của Barcelona cho hay: "Vẫn chưa có thỏa thuận. Chúng tôi đang đàm phán, tôi không thể nói gì thêm nhưng thương vụ Neymar đã ở rất gần."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích