Văn Đức và Đình Trọng bất ngờ hội quân cùng ĐTQG

Thứ hai, 26/08/2019, 14:13
Hai cầu thủ Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng bất ngờ có tên trong bản danh sách nhận phòng cùng ĐTQG Việt Nam

Sáng ngày 26/7, các cầu thủ ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung tại khách sạn La Thành và tập luyện tại sân tập Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Toàn đội sẽ có 5 buổi tập tại Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung tại khách sạn La Thành.

Theo như bản danh sách được HLV Park Hang-seo công bố trước đó, sẽ có 27 cầu thủ được gọi lên "ăn cơm tuyển" lần này. Tuy nhiên, trong buổi sáng ngày 26/8, bản danh sách khiến nhiều người khá bất ngờ khi có 2 cái tên là Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng góp mặt. Trước đó, 2 cầu thủ này đang phải điều trị chấn thương tại PVF và cũng không có trong danh sách được triệu tập trước đó.

Cũng theo bản danh sách này, ngoài Công Phượng và Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội tại Thái Lan thì nhóm cầu thủ của Hà Nội FC gồm: Quang Hải, Thành Chung, Văn Kiên, Đức Huy, Văn Hậu, Hùng Dũng và Duy Mạnh sẽ hội quân muộn vào ngày 29/8 do bận thi đấu trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 27/8 và trước buổi tập, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ trả lời phỏng vấn truyền thông lần tập trung này.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn