Quế Ngọc Hải: "Tôn trọng nhưng không e ngại ĐT Thái Lan"

Thứ hai, 26/08/2019, 14:10
Trung vệ Quế Ngọc Hải đang rất tự tin trước khi bước vào trận đấu gặp ĐT Thái Lan.

Sau khi kết thúc vòng 22 V-League, hôm nay, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới.

Ngọc Hải rất tự tin trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan.

Trong đợt tập trung này, 27 cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn vào danh sách tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Không có nhiều bất ngờ khi đa phần trong số các cầu thủ được triệu tập đều là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm như Huy Hùng, Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải...

Bên cạnh đó là một số tân binh như hậu vệ Lâm Anh Quang (DNH Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), tiền đạo Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), hay những cầu thủ trẻ đang sự phát triển rất tốt như hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

Do Hà Nội FC còn thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup tại Turkmenistan xa xôi vào tối ngày 27/8 nên 7 tuyển thủ của CLB này chỉ có thể hội quân vào ngày 29/8.

Toàn đội sẽ có khoảng 5 ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường di chuyển sang Bangkok vào ngày 1/9 tới.

Trận đấu mở màn với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 được đánh giá rất quan trọng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Vì thế, Quế Ngọc Hải đang tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách lần này.

Trung vệ gốc SLNA chia sẻ:"Đội tuyển Việt Nam trải qua nhiều giải đấu lớn, bản lĩnh và lỗi chơi thầy Park gây dựng đang rất tốt cho đội tuyển. Chúng tôi hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu tới với Thái Lan.

Việt Nam tôn trọng nhưng không e ngại Thái Lan.

Chúng tôi coi trọng tất cả các đối thủ nhưng cũng không ngại bất cứ đối thủ nào. Đội tuyển Việt Nam đã trải qua nhiều trận đấu với những đối thủ mạnh hơn thế, như Nhật Bản hay Iran. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng không quá e ngại khi đối đầu với họ".

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan gặp ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích