Gán "đứa con nước Pháp", Barca ủ mưu đón Neymar trở về Camp Nou

Thứ sáu, 23/08/2019, 13:14
Liệu động thái này có giúp cho đội bóng xứ Catalan hoàn thành ý nguyện chiêu mộ ngôi sao người Brazil?

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 vẫn còn mở cửa. Đây là cơ hội cho những CLB lớn như Barcelona có thể tiếp tục đàm phán trên "phiên chợ hè" nhằm đón thêm những bản hợp đồng giàu tiềm năng về với Camp Nou. Tham vọng của thượng tầng đội bóng xứ Catalan là trở thành đối trọng với Real Madrid và vươn tầm, đặt mục tiêu đoạt Champions League mùa này.

Để thực thi cho những tham vọng đặt ra ở mùa giải mới, Barcelona hiện đang theo sát thương vụ chuyển nhượng Neymar. Nhà đương kim vô địch La Liga có nhiều động thái thuyết phục phía Paris Saint-Germain. Nhưng đa số đều đã bị "gã nhà giàu" Ligue 1 từ chối. Trong bối cảnh cả Real Madrid lẫn Juventus cũng đều muốn sở hữu Neymar ngay mùa hè năm nay, yêu cầu chuyển nhượng dành cho ngôi sao người Brazil sẽ là rất cao.

Tuy nhiên, theo El Golazo de Gol, Barcelona dự tính đưa Samuel Umtiti như một phần thoả thuận vào bản hợp đồng Neymar. Điều này dường như được phía PSG cân nhắc và đang xem xét để đưa ra quyết định cuối cùng.

Barca dùng Umtiti "dụ" PSG.

Sự kiên trì của Barcelona là điều có thể nhận thấy trong thương vụ Neymar. Hãy cùng chờ xem, thượng tầng CLB xứ Catalan có giành chiến thắng để đón "đứa con lưu lạc" trở về Camp Nou hay không.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích