Quan hệ giữa Neymar và PSG chuyển biến theo hướng bất ngờ

Thứ bảy, 24/08/2019, 09:15
Nhận thấy cơ hội rời PSG đang hẹp dần, tiền đạo Neymar được cho là thay đổi thái độ với đội bóng Pháp.

Tờ L'Equipe miêu tả mối quan hệ giữa Neymar và PSG "không còn ở trạng thái chiến tranh". Điều này được cho rằng xuất phát từ việc các đội bóng theo đuổi ngôi sao người Brazil đang khựng lại trên thị trường chuyển nhượng. Tới nay, chưa có bất kỳ cái tên nào thể hiện rõ sự quyết tâm muốn mua Neymar.

Từ Catalunya, Barca liên tục kỳ kèo giá cả với PSG. Họ chỉ muốn đưa chân sút 27 tuổi về lại sân Camp Nou với mức giá rẻ nhất. Gần đây, siêu sao Lionel Messi thậm chí phải gây sức ép lên Chủ tịch Josep Bartomeu của nhà vô địch La Liga mùa 2018/19, bởi anh không thích Antoine Griezmann.

Neymar chưa rõ sẽ rời PSG hay ở lại.

Trong khi đó, Real và Juventus cũng dành sự quan tâm cho Neymar, nhưng không quá quyết liệt đua tranh với Barca. "Los Blancos" được cho là không muốn rơi vào vòng xoáy của kỳ chuyển nhượng điên rồ. Họ sẽ kiên nhẫn với Neymar, dù tiền đạo này được Chủ tịch Florentino Perez yêu thích.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 còn 10 ngày nữa sẽ khép lại. Thời gian đang cạn dần với Neymar. Hiểu được những gì đang xảy ra, cựu sao Santos cũng không còn tỏ ra muốn thách thức ban lãnh đạo nữa. Anh bắt đầu thay đổi thái độ trên sân tập với các đồng đội khi tỏ ra cởi mở hơn.

Tuy nhiên, AS lại tiết lộ Neymar đang đưa ra đòi hỏi với Barca và Real về lương bổng. Anh muốn bỏ túi số tiền 37 triệu euro/mùa. Điều đó làm khó 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha. Ngoài ra, Real và Barca lo ngại mắc bẫy đội bóng Pháp khi đối mặt nguy cơ chiêu mộ phải cầu thủ đang chấn thương.

Theo Le Parisien, HLV Thomas Tuchel của PSG muốn tiền đạo 27 tuổi ra sân ở trận tiếp Toulouse trên sân nhà vào ngày 26/8, nhưng các sếp lớn của lại không ủng hộ vị thuyền trưởng đội nhà. Điều này đặt chiến lược gia người Đức và ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào thế đối đầu.

Ông Tuchel dự định cho Neymar ra sân ở vòng 3 của Ligue 1. Sau thất bại trước Rennes tuần rồi, PSG cần một tiền đạo tài năng như số 10 người Brazil để nâng tầm chất lượng hàng tấn công. Tuy nhiên, sự có mặt của cựu sao Barca có thể tạo ra xung đột với CĐV đội nhà.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích