Chấn động! 'Bức màn bí mật' trong thương vụ Neymar được vén, fan Barca té ngửa

Thứ năm, 29/08/2019, 09:49
Mới đây, RMC Sport đã tiết lộ kết quả thật sự trong buổi thương thảo giữa Barcelona và Paris Saint-Germain về thương vụ Neymar cách đây hai ngày.

Như mọi khi, cái tên Neymar vẫn trở thành tiêu điểm của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 với vô vàn đồn thổi liên quan đến tương lai cầu thủ 27 tuổi.

Theo như những thông tin được đăng tải vào hôm qua, Barcelona dường như đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ chân sút xứ Samba, sau khi ban lãnh đạo câu lạc bộ cử một phái đoàn "viễn chinh" sang thủ đô nước Pháp để thương thảo rõ ràng với Paris Saint-Germain về vấn đề nói trên.

Sau tất cả, Neymar liệu có thể tái hợp cùng Barcelona?

Trở về từ cuộc họp, CEO đội bóng xứ Catalan còn tiết lộ một thông tin khiến rất nhiều Cules phấn khích, ông nói rằng Neymar đang rất gần Barcelona. Cụ thể, Blaugrana sử dụng Ousmane Dembele như một phần của thỏa thuận trao đổi cộng thêm một khoản phí cố định để tái hợp cùng cựu thần đồng Santos sau hai năm xa cách.

Thế nhưng tờ RMC Sport lại khiến tất cả phải "phanh gấp" lại khi họ đăng tải một thông tin cực sốc cho rằng, sau hai ngày đàm phán, PSG vẫn khước từ lời đề nghị đến từ nhà đương kim vô địch La Liga.

Tờ báo này xác nhận Barca có đưa Dembele vào điều khoản trao đổi, tuy nhiên tiền đạo người Pháp lại nhất quyết không chịu rời Camp Nou, vì vậy đội bóng xứ Catalan chẳng thể đưa ra một lời đề nghị hoàn chỉnh để gửi đến PSG.

Hiện tại, Barca chỉ còn duy nhất một cách để có thể tái hợp cùng chân sút xứ Samba, đó là trả khoản tiền 170 triệu euro mà Gã nhà giàu nước Pháp yêu cầu hoặc ngậm ngùi nhìn anh ở lại "Công viên các hoàng tử".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn