Chi 182 triệu bảng + 3 tốt thí, Barca đếm ngược ngày kích nổ "bom tấn"

Thứ sáu, 30/08/2019, 10:48
Barcelona đang nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ chiêu mộ Neymar.

Vậy là thị trường chuyển nhượng mùa hè tại La Liga cũng chỉ còn 3 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa, trong giai đoạn này, điều người hâm mộ giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sở bò tót dành nhiều sự quan tâm là liệu Barcelona có kết thúc thương vụ bom tấn mang tên Neymar trong những ngày cuối cùng hay không?

Như đã biết, đội bóng xứ Catalan đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc kể từ đầu phiên chợ hè để có thể nhen nhóm hy vọng tái hợp cùng chân sút xứ Samba. Song quá trình thương thảo thường xuyên gặp bất lợi cộng thêm việc Paris Saint-Germain tỏ ra thiếu hợp tác do trận thua bẽ bàng trước Barca tại Champions League 2017, đã khiến thương vụ này không có nhiều tiến triển.

Thương vụ Neymar khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực trên bàn đàm phán, có lẽ nhà đương kim vô địch La Liga đã tìm được lời giải cho bài toán hóc búa mang tên Neymar.

Theo nguồn tin từ Mirror, PSG hoàn toàn đồng ý lời đề nghị trị giá 182 triệu bảng cộng thêm việc mượn 3 ngôi sao Jean-Clair Todibo, Ivan Rakitic và Ousmane Dembele một mùa mà Barca gửi đến. Đây được xem như bước ngoặt lớn ở thương vụ này, tuy nhiên để mọi thỏa thuận hoàn tất, cả Neymar và 3 cầu thủ kể trên đều phải đồng ý các điều khoản cá nhân với các bên liên quan. Hiện tại, họ vẫn đang trong quá trình đàm phán nhằm giải quyết dứt điểm việc chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi trước ngày 2/9 tới. Hãy cùng chờ xem liệu bom tấn cuối hè có được kích hoạt hay không!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn