HLV Lê Thụy Hải: "Thái Lan đang lo sợ trước ĐT Việt Nam"

Thứ tư, 04/09/2019, 09:45
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những phân tích về khó khăn của ĐT Thái Lan trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Ngày mai, trận đấu đang rất được người hâm mộ Đông Nam Á chờ đợi đó là màn so tài giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra.

ĐT Thái Lan đang gặp nhiều sức ép hơn ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho trận đấu này, nên người hâm mộ ĐT Việt Nam tin rằng ở trận gặp Thái Lan sắp tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không có quá nhiều xáo trộn về nhân sự.

Vì vậy đã có rất nhiều quan điểm cho rằng, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng lối chơi như từng áp dụng tại King's Cup khi chạm trán Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

So với ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan chỉ vừa có quãng thời gian ngắn tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino nên nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tin rằng, đội chủ nhà mới là những người đang gặp sức ép

HLV Lê Thụy Hải phân tích trên Saostar: “Tôi nghĩ Thái Lan là đội lo sợ trước Việt Nam. Vì họ bị áp lực chiến thắng và có nhiều khó khăn chứ không đơn giản đâu.

Thái Lan đá sân nhà nên phải quyết tâm có 3 điểm. Tuy nhiên, họ dâng lên tấn công thì dễ bị hở phía sau lưng, với cách chơi của HLV Park Hang-seo thì nguy hiểm đấy. Ông Park làm chiến thuật phòng ngự phản công rất tốt.

Thái Lan có HLV mới thì thời gian để thích nghi chiến thuật không phải muốn nhanh là được. Họ cần thêm thời gian để thích nghi, đó là thiệt thòi so với tuyển Việt Nam. Chúng ta đều biết ông Park có lợi thế là đang dùng những con người cũ, các em không cần mất thời gian để làm tốt chiến thuật của HLV Park.

Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội đá chính như tại King's Cup.

Tôi nghĩ Thái Lan là đối thủ không hề dễ chơi so với Việt Nam, thậm chí nhỉnh hơn dù thời gian qua chơi không tốt. Thế nhưng, họ có nhiều khó khăn hơn so với chúng ta. Từ sức ép chiến thắng đến chuyện HLV mới sẽ khiến Thái Lan khó đá với Việt Nam. Tất nhiên, chúng ta muốn thắng Thái Lan thì khó khăn nhưng cơ hội không hề nhỏ”.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai trên SVĐ Thammasat.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích