Sự thật 100%: Heerenveen loại sao Man Utd để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 03/09/2019, 10:10
Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu vừa hoàn tất thủ tục gia nhập SC Heerenveen, một đại diện tên tuổi của bóng đá Hà Lan.

Đến với đội bóng đang đang xếp thứ 9 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa này, cầu thủ sinh năm 1999 có lẽ sẽ vẫn được thử nghiệm ở vị trí sở trường của mình (hậu vệ cánh trái), mặc dù Đoàn Văn Hậu phải cạnh tranh để chiếm một suất chơi chính thức.

Giao kèo cho mượn một mùa giải có đính kèm một điều khoản đáng chú ý, SC Heerenveen sẽ mua đứt tuyển thủ quốc gia Việt Nam vào mùa hè sang năm, nếu anh đáp ứng đủ yêu cầu chuyên môn. Nghĩa là đội bóng này đánh giá cao thương vụ chứ không mang tính thương mại.

Bây giờ, Văn Hậu đang có cơ hội thể hiện mình ở trời Âu. Và mặc dù Eredivisie không phải một trong 5 giải đấu hàng đầu lục địa già, cầu thủ gốc Thái Bình sẽ có cơ hội chứng tỏ anh giỏi hơn một ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United - Cameron Borthwick-Jackson!

Trên thực tế, chàng trai thuộc lò đào tạo của Quỷ đỏ đã có dịp thử việc ở SC Heerenveen vào mùa hè vừa qua, nhưng anh đã không thể thuyết phục BLĐ đội bóng. Đó là lý do mà mãi đến cách đây vài tiếng, Borthwick-Jackson mới tiếp tục gia nhập Tranmere Rovers cũng theo dạng cho mượn.

Văn Hậu ít nhất đã được Heerenveen tin tưởng hơn Borthwick-Jackson

Hai cầu thủ này đều chơi ở vị trí hậu vệ trái, nhưng bây giờ cờ đã đến tay chàng trai quê lúa. Vào thời điểm hiện tại, Lucas Woudenberg đang là nhân vật trấn giữ biên tả Heerenveen, và Văn Hậu có lẽ cũng biết mình phải làm gì trong thời gian tới. Chúc anh may mắn ở Hà Lan!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích