Pogba hành động điên rồ, ngã ngũ rời Man Utd

Thứ ba, 03/09/2019, 10:07
Paul Pogba tiếp tục có hành động như thể muốn công khai chia tay Manchester United.

Tới thời điểm này, Man United đã thành công giữ chân Paul Pogba ở lại đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Real Madrid đã dành sự quan tâm rất lớn cho Pogba nhưng đành chào thua với mức giá 180 triệu bảng mà Man United đề nghị.

Tuy nhiên, không vì thế mà tương lai của Pogba tại Old Trafford đã được định đoạt. Theo đó, Pogba vẫn lên kế hoạch chia tay Man United, chậm nhất là ở phiên chợ Hè năm sau. Thậm chí Real Madrid sẵn sàng trở lại ngay tháng Một tới đây.

Pogba vẫn muốn chia tay Man United.

Tờ Marca tiết lộ, Pogba đã đưa ra quyết định chính thức cho tương lai. Anh sẽ không ký hợp đồng gia hạn với Man United - vốn sẽ đáo hạn vào năm 2021, và chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán chia tay đội bóng.

Mọi thứ trở nên đáng ngờ hơn nữa khi Pogba gần như đã lật bài ngửa đòi rời Man United. Cụ thể, cầu thủ người Pháp đã bất ngờ bấm nút "thích" bình luận của một CĐV trên Instagram có nội dung: "Làm ơn hãy đến Real Madrid."

Động thái của Pogba khiến không ít cổ động viên Man United tức giận, giống như cách Nemanja Matic đã làm vài ngày trước với một bình luận chỉ trích Solskjaer vì không để tiền vệ người Serbia ra sân thường xuyên hơn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích