Tevez trở lại trong trận thua của Man City

Thứ tư, 29/02/2012, 09:59
Sau 5 tháng "bỏ trốn", tối qua tiền đạo người Argentina đã trở lại thi đấu cho Man City trong trận giao hữu giữa hai đội dự bị - gặp Preston.

 

Tevez cần thời gian để hòa nhập trở lại.

Carlos Tevez thi đấu trong hiệp một, trước khi được thay ra nghỉ. Trận này Man City chịu thua 1-3. Đây là một trận đấu đóng, không cho phép khán giả cũng như giới truyền thông vào sân theo dõi. HLV Roberto Mancini cũng không có mặt để chứng kiến sự trở lại của Tevez.

Đây là lần đầu tiên cựu tiền đạo West Ham và Man Utd thi đấu trở lại, kể từ sau vụ từ chối khởi động trong trận thua Bayern Munich ở vòng bảng Champions League hồi tháng 9 năm ngoái. Sau sự cố đó, HLV Mancini tuyên bố không bao giờ sử dụng Tevez nữa. Còn tiền đạo 28 tuổi tự ý bỏ về Argentina khoảng hai tháng sau đó.

Trong thời gian này, Tevez đã cố gắng tìm câu lạc bộ mới nhưng bất thành dù được liên hệ đến Inter, Milan và PSG. Anh chỉ mới trở lại tập trung cùng Man City gần đây và đã chấp nhận đưa ra lời xin lỗi công khai. HLV Mancini trước đó cũng đã điền tên Tevez vào danh sách đăng ký 25 cầu thủ thi đấu trong giai đoạn hai của Ngoại hạng Anh.

Trận đấu gần đây nhất Tevez thi đấu cho đội một của Man City là trận thắng Birmingham 2-0 ở Cup Liên đoàn Anh hôm 21/9.

Trong thời gian Tevez vắng mặt, sức mạnh trên hàng công của Man City cũng không hao hụt nhiều. Bộ ba Sergio Aguero, Mario Balotelli và Edin Dzeko vẫn ghi bàn đều đặn, và tổng cộng đã có 39 pha lập công trong thời gian cựu đội trưởng giận dỗi bỏ về Argentina. Man City vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với hai điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai Man Utd, trong khi mùa giải còn 12 vòng đấu.

Tevez chuyển đến Man City mùa hè năm 2009 và từ đó đến nay thi đấu 91 trận, ghi được 53 bàn. Anh giữ vai trò quan trọng giúp Man City lần đầu tiên giành suất dự Champions League và đoạt Cup FA - danh hiệu đầu tiên sau 35 năm của nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, anh đã hai lần yêu cầu được rời Man City bởi lý do gia đình.

Hồi tháng 7 năm ngoái Man City đã chấp nhận rao giá chuyển nhượng tiền đạo 28 tuổi là 40 triệu bảng. Nhưng đội bóng duy nhất sẵn sàng trả tiền lúc đó, Corinthians của Brazil, sau cùng đã rút lui với lý do không có đủ thời gian hoàn tất thủ tục.
 

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn