FA định đoạt số phận Son Heung-min sau cú sốc Gomes

Thứ tư, 06/11/2019, 09:59
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã có quyết định chính thức liên quan tới chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min.

Trận đấu giữa Everton và Tottenham trong khuôn khổ vòng 11 Premier League kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất chính là pha va chạm giữa Son Heung-min và Andre Gomes.

Chân sút người Hàn Quốc có cú tắc bóng khiến Andre Gomes mất thăng bằng, đồng thời có sự tác động ngay lập tức từ Serge Aurier đã dẫn tới chấn thương kinh hoàng của tiền vệ bên phía Everton.

FA định đoạt số phận Son.

Ban đầu, trọng tài chính Martin Atkinson phạt Son Heung-min thẻ vàng nhưng sau khi chứng kiến Andre Gomes gãy chân, vị trọng tài này đã quyết định truất quyền thi đấu của Son Heung-min với chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Ngay sau đó, Ban tổ chức Premier League lên tiếng giải thích rằng: "Thẻ đỏ được rút ra bởi trọng tài dành cho Son Heung-min là vì sự nguy hại đến an toàn của 1 cầu thủ, điều diễn ra như hệ quả từ pha tranh chấp ban đầu của Son Heung-min."

Dù vậy, LĐBĐ Anh đã chính thức có quyết định dành cho Son Heung-min. Cụ thể, trang chủ FA đăng tải thông báo: "Son Heung-min sẽ không bị treo giò trong 3 trận đấu tiếp theo của Tottenham ở giải quốc nội. Ủy ban điều tiết khẳng định, đó là một quyết định đuổi người sai lầm. Trước đó, tiền đạo này đã bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi nghiêm trọng trong trận đấu ở Premier League với Everton FC vào ngày 03/11/2019."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích