HLV Park Hang-seo ký hợp đồng 3 năm với VFF

Thứ ba, 05/11/2019, 15:33
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ công bố thông tin chi tiết của bản hợp đồng 3 năm với huấn luyện viên Park Hang-seo trong những ngày tới.

Trao đổi với PV chiều 5/11, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận: “Chúng tôi đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Chi tiết hợp đồng dự kiến công bố trong cuộc họp báo riêng ngày 7/11”.

Hợp đồng mới giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhà cầm quân người Hàn Quốc có thời hạn 3 năm.

Ông Trần Quốc Tuấn tỏ rõ sự hài lòng sau khi kết thúc quá trình đàm phán. Ông cho biết mình chưa thể đưa thêm thông tin về thời gian hợp đồng hay các chi tiết khác, nhưng xác nhận mọi thứ đã hoàn thành. Đôi bên sẽ ký kết chính thức ở buổi lễ và họp báo ngày 7/11.

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Sau gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt của bóng đá Việt Nam khi đem về hàng loạt danh hiệu ở các đấu trường khu vực và châu lục như vị trí á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018. Điều này khiến không chỉ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mà người hâm mộ cũng mong mỏi ông Park sẽ tiếp tục ở lại gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Thời gian qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với nhà cầm quân Hàn Quốc, và 2 bên đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Đây là thông tin rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong đợi.

Công ty đại diện của HLV Park và VFF đã có lần gặp gỡ đầu tiên hồi tháng 6. Tại đây, đại diện VFF đã bày tỏ nguyện vọng tiếp tục hợp tác, gia hạn hợp đồng với ông Park. Mặc dù hai bên đều "tha thiết" muốn tái ký hợp đồng nhưng sau cuộc gặp đầu tiên, quá trình đàm phán giữa hai bên tạm đóng băng cho tới khi quay trở lại đàm phán vào cuối tháng 10, tức sau khi kết thúc 3 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022.

Lý do khiến quá trình đàm phán bị trì hoãn được phía đại diện thầy Park đưa ra là do những thông tin chưa chuẩn xác đến từ truyền thông hai nước đã ảnh hưởng đến quá trình đàm phán.

Thông tin chi tiết của bản hợp đồng sẽ được VFF công bố trong buổi họp báo vào ngày 07/11 tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn