Cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Quốc tế mong được HLV Park Hang Seo lựa chọn

Thứ tư, 06/11/2019, 09:44
Cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Quốc tế 2019 mong được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển U22 Việt Nam.

Tiền đạo Trần Danh Trung của U21 Việt Nam được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Quốc tế 2019 sau khi cùng U21 Việt Nam giành ngôi vô địch giải đấu. Trần Danh Trung cũng là 1 trong 6 cầu thủ nhận danh hiệu Vua phá lưới của giải với 2 bàn thắng.

Ở trận đấu có sự dự khán của HLV Park Hang Seo hôm 3/11, Trần Danh Trung không thi đấu. Tiền đạo người Huế được HLV Dương Hồng Sơn cất trên băng ghế dự bị để giữ sức cho trận chung kết.

Trần Danh Trung (số 9) mở tỷ số cho U21 Việt Nam trong trận chung kết U21 Quốc tế 2019.

Chia sẻ sau khi vô địch U21 Quốc tế 2019, Trần Danh Trung cho biết: "Tôi vẫn hy vọng được HLV Park Hang Seo cho mình cơ hội. Và nếu được lên tuyển U22 Việt Nam, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình”, Trần Danh Trung nói.

Trần Danh Trung cũng là cái tên hàng đầu của U21 Việt Nam mà HLV Dương Hồng Sơn tiến cử lên U22 Việt Nam.

“Danh Trung là mẫu tiền đạo cắm có sức mạnh, sự càn lướt. Đây cũng là cầu thủ có khả năng làm tường cho tuyết 2 rất tốt”, HLV Dương Hồng Sơn nhận xét về học trò.

Cũng theo Quả bóng Vàng Việt Nam 2008, nếu được HLV Park Hang Seo lựa chọn, Danh Trung có đủ khả năng cạnh tranh với các tiền đạo khác.

“Còn 1 tháng nữa mới SEA Games, chưa nói trước được điều gì cả. Cầu thủ trẻ chỉ 3, 4 ngày hồi phục là trở lại bình thường rồi”, HLV Dương Hồng Sơn chia sẻ về điểm rơi phong độ của Danh Trung.

Danh Trung nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Trần Danh Trung từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 hồi tháng 3.

Hiện tại ở U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang có trong tay 5 tiền đạo gồm: Ngô Hồng Phước (An Giang), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa) và Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích