Truyền thông Hàn Quốc vui mừng khi HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với LĐBĐVN

Thứ tư, 06/11/2019, 10:49
Sáng 6/11, các hãng thông tấn lớn nhỏ tại xứ kim chi đồng loạt đưa tin HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng mức lương cao kỷ luc .

Theo Hankyung, HLV Park sẽ nhận được đãi ngộ lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các đời huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ông sẽ được tăng lương cùng những khoản thưởng lớn ở các giải đấu mà tuyển Việt Nam, U23, U22 tham dự và đạt thành tích tốt.

Cũng theo Newsis, bản hợp đồng lần này được xem là có giá trị cao nhất từ trước đến giờ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN-VFF). Dù chưa chính thức tiết lộ các điều khoản cụ thể cũng như lương thưởng mà ông Park sẽ nhận nhưng có thể dao động từ 45.000-50.000 USD/tháng, trước đó mức lương cũ ông nhận được là 20.000 USD/tháng.

Hàng loạt báo Hàn đưa tin HLV Park sẽ hưởng những đãi ngộ tốt nhất từ trước đến giờ trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra vui mừng sau khi thông tin HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam với thời hạn 3 năm. Thời hạn bản hợp đồng mới tính từ 1/2/2020-1/2/2023. Trước đó, nhiều lần cuộc đàm phám bị trì hoãn và xuất hiện nhiều tin đồn không hay về mức lương thưởng cũng như áp lực mà ông Park phải chịu quá nặng.

HLV Park Hang Seo đã kết thúc đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào ngày 3/11. Ông Park sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Vòng loại vòng 2 châu Á FIFA Qatar World Cup 2022, Đại hội thể thao Đông Nam Á và vòng loại Thế vận hội Tokyo vào năm 2021.

Giám đốc điều hành Park Management, DJ Management, Lee Dong Joon cho biết: LĐBĐVN sẽ tổ chức cuộc họp báo cụ thể vào ngày 7/11 sắp tới tại Hà Nội. Sau đó 1 ngày, ông Park sẽ nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á tại lễ trao giải AFF Award.

Ngày 7/11 tới, VFF sẽ có buổi họp báo công bố cụ thể các điều khoản hợp đồng.

Thông qua quản lý, HLV Park cho biết: “Tôi không đơn độc trong thành tích của đội tuyển Việt Nam mà tất cả các thành viên của đội tuyển quốc gia đều hướng đến mục tiêu cao nhất. Chúng tôi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ ở Việt Nam.” Ông không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ ông và đội tuyển trong suốt 2 năm qua.

Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã mang về nhiều thành tích xuất sắc chưa từng có trong lịch sử: Á quân giải U23 châu Á 2018, vào bán kết ASIAD 2018, vô địch AF Cup 2018…

Theo Phụ nữ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích