Văn Toàn, Quế Ngọc Hải có cơ hội dự SEA Games

Thứ ba, 05/11/2019, 16:42
Chiều 5/11, huấn luyện viên Park Hang-seo tiết lộ chọn 5 tuyển thủ quốc gia vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games 2019, trong đó có đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Chiều 5/11, đại diện của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiết lộ huấn luyện viên Park Hang Seo đã lựa chọn Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games 30.

Quế Ngọc Hải có cơ hội dự SEA Games 2019.

Năm người kể trên đều là những tuyển thủ quốc gia, đúng theo tiêu chí lựa chọn nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thông báo trước đó. Hiện họ tập trung cùng tuyển quốc gia chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup gặp UAE và Thái Lan.

Trao đổi với báo giới ít ngày trước, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo chia sẻ về tiêu chí tìm cầu thủ quá tuổi cho U22 Việt Nam ở SEA Games: “Chúng ta biết danh sách cầu thủ chỉ có 20 người. Trừ đi 2 thủ môn, đội còn 18 người mà SEA Games thì 2 ngày đá một trận. Tiêu chí của tôi là bổ sung những vị trí mà U22 Việt Nam đang thiếu. Tôi cũng muốn chọn những cầu thủ đá được nhiều vị trí, ít nhất là 2 vị trí trở lên”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích