HLV Park Hang-seo gia hạn, Chelsea gửi ngay thông điệp đến ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 08/11/2019, 11:03
Fanpage chính thức của CLB Chelsea đã gửi một thông điệp đến ĐT Việt Nam sau động thái gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo.

Hôm qua (07/11) HLV Park Hang-seo đã chính thức đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ở sự kiện này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về mục tiêu hướng đến trong 3 năm tiếp theo gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

Theo đó, thầy Park nhấn mạnh: "Thông qua việc đoạt những mục tiêu đã đề ra, ta sẽ bước vào hàng ngũ những đội mạnh, có khả năng cạnh tranh trong top đầu của châu Á và đủ sức cạnh tranh ở các giải tầm vóc Thế giới. Đó là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Hai năm đã qua, trong những mục tiêu đó, có những điều chúng ta đã đạt được, nhưng cũng có những điều đang thực hiện."

Trang Fanpage của Chelsea gửi thông điệp đến ĐT Việt Nam.

Trước thông tin này, trang Fanpage chính thức của CLB Chelsea (Anh) đã gửi những lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam: "Chúc mừng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF và HLV Park Hang-seo đã chính thức ký kết bản hợp đồng mới!

Chúc cho bóng đá Việt Nam nói chung và ĐT Việt Nam nói riêng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai."

Có thể nói, sau những thành công vươn tầm châu lục của thầy trò HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm trong và ngoài nước. Điều đó cho thấy chúng ta đang đi đúng hướng và cần nỗ lực hơn trong tương lai.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích