Hé lộ 2 cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị sang Tây Ban Nha thi đấu

Thứ sáu, 08/11/2019, 11:01
CLB Futsal Thái Sơn Bắc vừa tiết lộ 2 cái tên sẽ sang Tây Ban Nha thi đấu cho CLB O Parrulo FS.

ĐT Futsal Việt Nam đã giành tấm HCĐ tại giải vô địch Đông Nam Á 2019 diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Thành tích này chưa thể khiến cho BHL, các cầu thủ cũng như NHM nước nhà hài lòng tuy nhiên, tập thể đội tuyển đã nỗ lực hết sức mình.

Ngay sau giải đấu, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui về 2 cầu thủ được sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo của CLB Y.S.C.C. Yokohama (giải hạng 2 Futsal Nhật Bản). Cụ thể, 2 tuyển thủ Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy sẽ đầu quân cho CLB Y.S.C.C. Yokohama của Nhật Bản trong 3 tháng (từ tháng 11/2019 đến tháng 1/2020). Hai cầu thủ này đều thuộc biên chế của CLB Thái Sơn Nam.

Văn Vũ (số 11) và Đức Hòa (6) chuẩn bị sang Tây Ban Nha thi đấu.

Nối gót xuất ngoại như Minh Trí và Thái Huy, 2 cầu thủ Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa (cũng thuộc biên chế Thái Sơn Nam) đang chuẩn bị để sang Tây Ban Nha thi đấu cho CLB O Parrulo FS. Đội bóng xứ sở bò tót không giấu được sự phấn khích trước sự góp mặt của 2 tân binh người Việt Nam. Họ viết: "Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa, đội trưởng và đội phó của ĐT Futsal Việt Nam. Cả 2 đều từng tham dự Futsal World Cup 2016 khi HLV Bruno Garcia còn dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam. Hiện tại họ là những trụ cột dưới thời HLV Miguel Rodrigo.

CLB Thái Sơn Nam thống trị làng futsal Việt Nam suốt nhiều năm qua. Tại đấu trường châu lục, họ một lần giành ngôi á quân và 3 lần giành HCĐ ở giải Vô địch futsal các CLB châu Á.

Theo kế hoạch, hai tuyển thủ Việt Nam sẽ hội quân với O Parrulo FS vào tuần tới. Họ sẽ tập luyện và thi đấu ở TBN đến cuối tháng 12, trước khi trở về để cùng ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2020."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích