Đây, lý do thầy Park không gọi Công Phượng đá SEA Games 30

Thứ năm, 07/11/2019, 11:01
BLV Quang Huy đã có những lý giải về quyết định không quy hoạch Nguyễn Công Phượng cho 2 suất ngoài tuổi ở U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

Song song cùng ĐTQG, U22 Việt Nam cũng tập trung tại Hà Nội và chuẩn bị cho SEA Games 30. Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn đang phải "phân thân" để đảm bảo công việc ở 2 đội tuyển vì không có nhiệm vụ nào là kém quan trọng hơn.

Công Phượng không được quy hoạch tham dự SEA Games 30.

Và theo thông tin cập nhật trong những ngày qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra 5 cái tên nằm trong diện quy hoạch cho 2 suất ngoài 22 tuổi để tham dự SEA Games 30. Cụ thể, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Văn Thanh và Hùng Dũng đã được lựa chọn.

Trong số những gương mặt được thầy Park đưa vào tầm ngắm thì NHM Việt Nam có phần bất ngờ với trường hợp vắng mặt của Nguyễn Công Phượng - tiền đạo đang thi đấu ở Sint-Truiden (Bỉ). Lý giải về sự việc này, BLV Quang Huy nhận định: "HLV Park Hang-seo không điền tên Công Phượng cũng hợp lý thôi. Ai cũng cần cầu thủ được thường xuyên thi đấu, nhưng Phượng thời gian qua ít được ra sân nên sẽ khó cho cậu ta. Còn ở ĐTQG lại là một phạm trù khác hoàn toàn.

Nếu để chọn ra 2 cái tên mà ai cũng thấy ổn thoả, đó chính là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm chiến đấu cũng như bản lĩnh của cả hai đã được kiểm chứng rất nhiều dưới thời HLV Park Hang-seo."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích