BLV Quang Huy: U22 Việt Nam đủ sức đoạt HCV SEA Games 30

Thứ tư, 04/12/2019, 10:52
Sau chiến thắng tối thiểu của U22 Việt Nam trước Singapore, BLV Quang Huy đã có những đánh giá về khả năng giành HCV của Rồng Vàng.

Sau khi chứng kiến chiến thắng tối thiểu của U22 Việt Nam trước Singapore, BLV Quang Huy đã có những nhận định trong chương trình bình luận trên sóng VTC:

"Việc HLV Park Hang-seo bổ sung Trọng Hoàng và Hùng Dũng cho U22 Việt Nam là rất chính xác. Hai cầu thủ đa năng này có thể thay thế các vị trí khác nhau với một lịch thi đấu dày đặc tại SEA Games 30.

U22 Việt Nam đang có mạch 4 trận thắng liên tiếp ở SEA Games 30 và sáng cửa đi tiếp vào Bán kết.

Thêm nữa, HLV Park Hang-seo luôn có những quân bài chiến thuật bí mật, biết tỏa sáng đúng lúc. Trong hai trận đấu gần đây, U22 Việt Nam đều chơi tốt trong hiệp 2. Tôi cho rằng U22 Việt Nam đang hội tụ đủ mọi yếu tố để lên ngôi vô địch tại SEA Games 30."

Đồng quan điểm với BLV Quang Huy, HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore cũng đánh giá cao khả năng vô địch của U22 Việt Nam: "Tôi có chút thất vọng với trận thua này. U22 Singapore đã có những có cơ hội ghi bàn và thi đấu tốt hơn U22 Việt Nam trong hiệp 1. Nhưng dẫu sao, tôi vẫn chúc mừng U22 Việt Nam, họ là đội bóng mạnh và khá toàn diện. Tôi dự đoán họ sẽ vào bán kết và chung kết. Chúng tôi đã chơi tốt như vậy ở những trận đấu đầu tiên và đáng ra đã có thể thể hiện tốt hơn."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích