Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Singapore: Truyền nhân Văn Lâm, "Ảo thuật gia" châu Á

Thứ ba, 03/12/2019, 10:07
Dựa vào tình hình lực lượng và màn trình diễn của các tuyển thủ, hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu của U22 Việt Nam trong trận gặp Singapore đêm nay.

Thủ môn: Văn Toản

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những dấu hiệu bất ổn trong trận đấu với U22 Indonesia và đặt HLV Park Hang-seo vào một bài toán khó. Liệu ông sẽ cho "thủ thành quốc dân" thêm cơ hội để sửa sai hay trao suất bắt chính cho Nguyễn Văn Toản?

Văn Toản sẽ được trao suất bắt chính?

Nhiều khả năng trong trận đấu với đối thủ không quá mạnh như Singapore, thầy Park sẽ cho"Văn Lâm 2.0" trấn giữ khung gỗ của U22 Việt Nam, qua đó cho Tiến Dũng thêm thời gian lấy lại tâm lý cân bằng sau biến cố.

Trung vệ: Ngọc Bảo - Tiến Dụng - Đức Chiến

Huỳnh Tấn Sinh tái phát chấn thương trong trận đấu với Indonesia nên gần như chắc chắn anh không thể góp mặt trong trận đấu đêm nay. Bộ ba trung vệ của U22 Việt Nam có thể là Lê Ngọc Bảo, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Đức Chiến. Trước hàng công chưa ghi được bàn nào của đội tuyển đảo quốc Sư tử, thầy Park có thể tính toán đến phương án cho trụ cột Nguyễn Thành Chung nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 05/12.

Hậu vệ phải: Tấn Tài

Hồ Tấn Tài đang thi đấu ổn định phía hành lang cánh phải.

Hồ Tấn Tài đã thể hiện phong độ khá ấn tượng trong những trận đấu vừa qua tại vòng bảng SEA Games 30. Hậu vệ của B.Bình Dương lên công - về thủ nhịp nhàng và là chốt chặn đáng tin cậy ở hành lang cánh phải.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Vị trí của Đoàn Văn Hậu gần như là bất khả xâm phạm khi anh cho thấy sự vượt trội về thể hình cũng như đẳng cấp chơi bóng. Giờ đây hậu vệ của SC Heerenveen trở thành một mắt xích cực kỳ quan trọng trong sa bàn chiến thuật của HLV Park Hang-seo ở U22 Việt Nam.

Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng - Thanh Sơn

Sau những trận chinh chiến liên tục, nhiều khả năng Triệu Việt Hưng sẽ được cho nghỉ ở trận đấu đêm nay, dưỡng sức cho cuộc đụng độ Thái Lan. Thay cho Việt Hưng ở trung tâm hàng tiền vệ có thể là Trần Thanh Sơn và đá cặp với Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội đang chứng tỏ được đẳng cấp và cho thấy anh xứng đáng được thầy Park triệu tập dự SEA Games như thế nào.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Quang Hải tiếp tục là linh hồn trên hàng công U22 Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Nguyễn Quang Hải mới có 1 dịp toả sáng ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này với bàn thắng vào lưới U22 Lào. Tuy nhiên, anh chính là ngòi nổ quan trọng và là linh hồn trên hàng công của U22 Việt Nam. Không cần phải bàn thêm về đẳng cấp của "ảo thuật gia" và chắc chắn nếu được ra sân, anh sẽ khiến cho hàng thủ Singapore phải vất vả.

Tiền đạo trái: Hoàng Đức

"Quái kiệt Viettel" sau khi sắm vai người hùng trong trận thắng Indonesia vừa qua đã ghi điểm sâu sắc trong lòng NHM Việt Nam cũng như HLV Park Hang-seo. Thế nên khả năng cao anh sẽ được xếp đá chính và tăng cường hoả lực cho đội nhà, chia lửa với Quang Hải, tạo thành những vệ tinh phía sau trung phong. Qua những trận đấu, Nguyễn Hoàng Đức cho thấy sự tiến bộ từng ngày và trở thành 1 trụ cột của U22 Việt Nam.

Trung phong: Tiến Linh

Tiến Linh sẽ nổ súng trong trận đấu với Singapore? 

Sau 1 trận đấu im tiếng với pha bỏ lỡ đáng tiếc cuối trận, Nguyễn Tiến Linh sẽ có cơ hội nâng cao thành tích bàn thắng tại SEA Games khi đối đầu với Singapore. Bởi lẽ hàng thủ của Những chú Sư tử không có tính tổ chức cao và thường để thua sau những đợt tấn công dồn dập của đối phương.

Đội hình tối ưu U22 Việt Nam đấu Singapore:

Theo TTVN

Các tin cũ hơn