HLV U22 Thái Lan lên tiếng sau khi bị truyền thông Việt Nam quay trộm chiến thuật

Thứ ba, 03/12/2019, 11:49
HLV Akira Nishino đã có những phát biểu xoay quanh sự việc truyền thông Việt Nam quay lén sa bàn chiến thuật của ông trong trận đấu với Indonesia.

U22 Thái Lan đang hướng đến trận đấu gặp U22 Lào vào 15h00 chiều nay (03/12) tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng SEA Games 30. Hiện tại, Voi chiến đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng B với 6 điểm, xếp trên Indonesia về hiệu số bàn thắng bại.

Trang Siamsport dẫn chứng hình ảnh tố truyền thông Việt Nam quay lén HLV Nishino khi ông đang làm việc trên sa bàn chiến thuật. (Ảnh chụp màn hình.

Bên ngoài yếu tố chuyên môn, đội tuyển xứ sở chùa vàng còn được báo giới nước này rất quan tâm và lo lắng sau 1 động thái của truyền thông Việt Nam. Cụ thể, mới đây, trang Siamsport (Thái Lan) đã dẫn ra một đoạn video của 1 kênh truyền thông Việt Nam ghi lại những tính toán chiến thuật của HLV Nishino trong trận đấu với U22 Indonesia.

Trong bài "HLV Nishino lại bị truyền thông quay lén khi đang suy tính chiến thuật", trang báo uy tín này viết: "Một kênh truyền thông của Việt Nam đã dùng ống kính quay cận cảnh HLV Akira Nishino trong lúc ông đang làm việc với sa bàn chiến thuật trong trận đấu với Indonesia."

Tuy nhiên, theo phát biểu mới nhất của vị chiến lược gia người Nhật Bản, ông không quá câu nệ về sự đường đột của truyền thông Việt Nam: "Thật lòng mà nói, lúc đó tôi đã không che giấu điều gì trên sa bàn. Tôi thể hiện tất cả những gì mình nghĩ trên đó và chỉ tập trung suy nghĩ.

HLV Akira Nishino bình thản trước sự việc bị truyền thông Việt Nam quay trộm chiến thuật.

Tất nhiên, bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn tìm hiểu nhiều thông tin về đối thủ. Và truyền thông Việt Nam tò mò về chiến thuật của U22 Thái Lan và họ cũng muốn có sự chuẩn bị cho trận đấu giữa 2 đội vào ngày 05/12 tới.

Cá nhân tôi nghĩ rằng, U22 Việt Nam và cả Thái Lan nên tập trung cho trận đấu ở lượt đấu thứ 4 trước khi nghĩ đến cuộc đối đầu cuối cùng."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn