"Kẻ gieo sầu" cho Bùi Tiến Dũng khâm phục 1 điều về sức mạnh của U22 Việt Nam

Thứ hai, 02/12/2019, 13:42
Tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới U22 Việt Nam - Sani Fauzi đã có những chia sẻ về thất bại đau đớn của đội nhà.

Đêm qua (01/12), U22 Indonesia vừa nhận trận thua ngược 1-2 trước U22 Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng SEA Games 30. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng là Thành Chung và Hoàng Đức. Tác giả của bàn thắng duy nhất phía đội tuyển xứ vạn đảo là Rizki Sani Fauzi.

Sani Fauzi ghi bàn thắng mở tỷ số sau sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

Sau trận đấu, Sani Fauzi đã có những phát biểu trên VnExpress: "Tạ ơn Chúa Trời vì trận này tôi đã ghi bàn, nhưng tôi buồn và thất vọng khi không ghi bàn vào cuối trận.

Chất lượng chuyên môn của trận đấu rất cao, các cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi muốn gây áp lực lên hàng phòng ngự của các bạn nhưng không được. Ở thời gian hiệp 2, U22 Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn và dồn ép chúng tôi liên tục. Indonesia buộc phải lùi về, đá phòng ngự và phản công. Chính từ đó mà các bạn đã có được chiến thắng.

Hiện tại, U22 Indonesia chưa cạn hy vọng. Điều quan trọng là chúng tôi phải biết đứng lên sau thất bại để tiến lên phía trước. Toàn đội phải đoàn kết, tập trung cho 2 trận còn lại. Indonesia cần chuẩn bị tốt cho chặng đường còn lại, không được mắc thêm sai lầm nào bất cẩn như trận gặp Việt Nam."

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Indonesia sẽ đụng độ U22 Brunei vào ngày 03/12.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn