Ông Hải "lơ": Tôi chẳng hiểu vì sao thầy Park lại để Bùi Tiến Dũng bắt chính

Thứ hai, 02/12/2019, 13:19
HLV Lê Thuỵ Hải đã bày tỏ sự ngạc nhiên và khó hiểu trước sự lựa chọn nhân sự hàng phòng ngự U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo ở trận đấu với Indonesia.

Chứng kiến màn trình diễn không mấy ấn tượng của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với U22 Indonesia, HLV Lê Thuỵ Hải đã có những nhận định trên Soha: "Ở trận đấu với Indonesia, tôi có điều bất ngờ là tại sao lại để Bùi Tiến Dũng bắt chính. Tôi thấy không hợp lý. Ở ĐTQG, ông Park không bao giờ thay thủ môn và hàng thủ. Đó là điều rất quan trọng với ông Park, vì triết lý là không để lọt lưới trước.

Bùi Tiến Dũng nhận bàn thua đầu tiên tại SEA Games sau pha bắt bóng hớ hênh trong hiệp 1.

Tuy nhiên, nói chung là HLV Park Hang-seo vẫn thắng, vẫn hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu này. Về quan điểm cá nhân, tôi vẫn thích Văn Toản. Cậu ấy cao to hơn, trông thể hình vẫn ổn hơn.

Thật sự tôi không hiểu pha bóng bổng của Indonesia tại sao Tiến Dũng để thua được. Tôi thì chưa khen Dũng bao giờ, kể cả ở VCK U23 châu Á 2018. Tôi vẫn nói cậu ấy bắt phạt đền theo phản xạ thôi. Ít người bắt thế. Tất nhiên Dũng là người hùng được khen ngợi, yêu mến nhưng tôi thích Văn Toản hơn."

Trong khi đó, đích thân thủ thành gốc Thanh Hoá cũng đã lên tiếng nhận lỗi: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích