Đã rõ thời điểm Trọng Hùng có thể trở lại thi đấu cùng U22 Việt Nam

Thứ sáu, 29/11/2019, 13:26
Sau chấn thương cơ háng gặp phải trong trận đấu với Brunei, Nguyễn Trọng Hùng vẫn đang phải tập riêng và chưa thể thi đấu trong vài ngày tới.

Nguyễn Trọng Hùng là một trong những tiền đạo cánh thi đấu rất nổi bật trong thành phần của U22 Việt Nam trong trận đấu với Brunei ở lượt trận đầu tiên vòng bảng SEA Games 30. Anh đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo (để Việt Hưng ghi bàn).

Trọng Hùng dính chấn thương trong trận đấu với Brunei.

Tuy nhiên, sau trận đấu với Những chú ong vàng, cầu thủ của CLB Thanh Hoá đã dính chấn thương cơ háng và phải tập phục hồi cùng trung vệ Huỳnh Tấn Sinh - người cũng bị lật cổ chân ở trận đấu với Brunei - dưới sự giám sát, hướng dẫn của Ju-young.

Với mức độ khá nặng nên Trọng Hùng đã không thể góp mặt trong trận đấu với U22 Lào hôm qua (28/11). Và theo thông tin được cập nhật mới nhất từ Philippines, số 20 có thể sẽ vắng mặt trong 2 hoặc 3 trận đấu kế tiếp của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Có nghĩa là anh chỉ có thể góp mặt trở lại ở trận Bán kết nếu Rồng vàng có tấm vé đi tiếp ở bảng B.

Nguyễn Trọng Hùng từ lâu đã là 1 gương mặt đáng chú ý ở U22 Việt Nam. Chính nhờ sự cố gắng trong tập luyện và những màn trình diễn ấn tượng ở các trận giao hữu, anh đã được HLV Park Hang-seo bổ sung lên ĐTQG tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup tháng 10 và 11 vừa qua.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích