Truyền thông Thái Lan: Cảm ơn U22 Việt Nam đã hạ Indo, Voi chiến lại sáng cửa đi tiếp

Thứ hai, 02/12/2019, 09:41
Các trang báo Thái Lan thán phục và gửi thông điệp tốt đẹp đến U22 Việt Nam sau trận thắng nghẹt thở Indonesia.

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Indonesia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games 30. Thành Chung và Hoàng Đức là những người ghi bàn cho Rồng Vàng. Còn Bàn thắng duy nhất của Tim Garuda được ghi bởi Rizki Fauzi.

Với 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, U22 Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm trong tay và tiến gần hơn đến chiếc vé dự Bán kết SEA Games 30. Trong khi đó, Indonesia rơi xuống vị trí thứ 3 bảng B, cùng có 6 điểm như Thái Lan nhưng có hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Các cầu thủ U22 Việt Nam vỡ oà với chiến thắng 2-1 trước Indonesia.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đoàn quân HLV Park Hang-seo, truyền thông Thái Lan không giấu được sự phấn khích khi đội nhà hưởng lợi từ chiến thắng này. Trang Siamsport viết: "U22 Việt Nam đã tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại trong trận đấu với U22 Indonesia. Những cái tên quen thuộc như Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh ra sân ngay từ đầu.

Tất nhiên, cả 2 đội đều mong muốn có trọn vẹn 3 điểm nên nhập cuộc khá cẩn trọng. Song bàn thua lại rơi vào U22 Việt Nam dù họ thi đấu trên chân. Sau pha bắt bóng sai lầm của Tiến Dũng, Rizki Fauzi đã băng vào đánh đầu ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Trang Siamsport bày tỏ sự vui mừng sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia.

Nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp cao hơn, Rồng Vàng đã có được 2 bàn thắng trong hiệp 2 với những pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức. Đáng chú ý là cú sút của tiền vệ số 14 ở phút bù giờ đầu tiên. Bóng đi mạnh và hiểm hóc.

Với kết quả này, U22 Việt Nam vô tình giúp U22 Thái Lan chiếm lợi thế trên cuộc đua giành vé đi tiếp vào Bán kết. Voi chiến có cùng 6 điểm với Indonesia nhưng đang xếp ở vị trí thứ 2 khi có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+8 so với +3)."

Trang SMM Sport cũng nhận định: "U22 Indonesia tạo ra một sự bất ngờ sau bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 23. Tuy nhiên, trận đấu đã kết thúc với đúng cục diện của nó. U22 Việt Nam thắng chung cuộc 2-1 sau 2 bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức.

Trang SMM Sport đưa tin về chiến thắng nghẹt thở của U22 Việt Nam.

Với kết quả này, U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B. Xếp sau lần lượt là U22 Thái Lan và Indonesia."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái cho hay: "Từ sai lầm của Tiến Dũng, Rizki Fauzi đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho U22 Indonesia. Tuy nhiên, Garuda lại "để vàng rơi" khi để Thành Chung gỡ hoà ở phút thứ 63. Và bàn thắng tuyệt đẹp của Hoàng Đức đã mang về chiến thắng nghẹt thở cho U22 Việt Nam. Một chiến thắng xứng đáng cho đội đã chơi lấn lướt hơn."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn