Vì sao Văn Hậu không bị phạt dù kẹp cổ cầu thủ U22 Indonesia?

Thứ hai, 02/12/2019, 13:36
Văn Hậu có một pha lao vào bảo vệ đồng đội khá gắt khi đối đầu với U22 Indonesia.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games 30 đã diễn ra rất căng thẳng. Trong một tình huống ở phút 71, Tiến Linh đã dùng sức mạnh vượt qua 2 cầu thủ U22 Indonesia. Nhưng sau đó, trọng tài đã cắt còi.

Khá bất ngờ khi đội trưởng Andy Nugroho của U22 Indonesia có hành động không đẹp với Tiến Linh. Đứng ngay sát đường biên, HLV Park Hang-seo và BHL U22 Việt Nam lập tức lao vào, có những hành động phản pháo lại đối thủ.

Hành động của Văn Hậu đối với cầu thủ U22 Indonesia.

Không chịu... kém thầy, Văn Hậu cũng có tình huống bảo vệ đồng đội bằng cách kẹp cổ khiến cầu thủ số 2 của U22 Indonesia phát hoảng. Đó là hành động thể hiện sức mạnh khi dùng tay vật ngửa cầu thủ này ra đằng sau như một sự cảnh báo vì pha bóng chơi xấu Tiến Linh.

Vụ việc khá nóng khiến tổ trọng tài điều khiển trận đấu phải dừng trận đấu khá lâu. Riêng trọng tài chính đã gọi cả 2 cầu thủ U22 Indonesia và Văn Hậu ra nhắc nhở. May mắn là Văn Hậu không phải chịu bất kỳ hình phạt nào.

Tình huống trên diễn ra quá nhanh và trọng tài không quan sát kịp. Nhưng điều đó cũng cho thấy, Văn Hậu chỉ hành động bộc phát vì muốn bảo vệ đồng đội của mình. Vì vậy, Văn Hậu không hề cố ý và trọng tài cũng đã nương nhẹ tay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn