"Thầy Park sẽ tiếp tục tin dùng Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ U22 Việt Nam"

Thứ ba, 03/12/2019, 09:53
Đó là nhận định của HLV Phạm Minh Đức về vị trí người gác đền của U22 Việt Nam ở trận đấu với Singapore đêm nay (03/12).

Đêm nay (03/12), U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U22 Singaporetại lượt trận thứ 4 vòng bảng SEA Games 30.

Hiện tại Rồng Vàng đang đứng đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Thế nên chỉ cần 1 trận thắng với đội tuyển đảo quốc sư tử, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ đặt 1 chân vào vòng Bán kết.

Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được trao gửi niềm tin?

Một trong những bài toán đặt ra cho vị chiến lược gia người Hàn chính là sự lựa chọn trong khung gỗ khi thủ thành Bùi Tiến Dũng ở trận đấu với Indonesia đã có màn trình diễn không tốt. Trước tình hình này, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận định trên Soha: "Theo quan điểm cá nhân của tôi, HLV trưởng sẽ luôn ưu tiên sử dụng cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trải qua giải đấu thành công ở VCK U23 châu Á 2018, nên HLV Park Hang-seo tiếp tục sử dụng cậu ấy tại SEA Games 30 là điều dễ hiểu. Vị trí thủ môn cần sự ổn định, tình huống thua bàn đó không có gì đáng trách, quan trọng là Tiến Dũng phải vững vàng sau mỗi sự cố như vậy để làm tốt hơn.

Tôi cũng xem U22 Singapore thi đấu cả 3 trận vừa rồi, lối chơi và con người của họ không có gì sắc xảo và nguy hiểm. Không có chút ấn tượng gì về chiến thuật. Tôi nghĩ, U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng dễ dàng từ cách biệt 2 bàn trở lên."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích