HLV Campuchia: Chúng tôi muốn vượt qua U22 Việt Nam, giành luôn tấm HCV SEA Games

Thứ bảy, 07/12/2019, 10:12
HLV Felix Dalmas đã có những tuyên bố về mục tiêu của U22 Campuchia trong trận Bán kết với U22 Việt Nam.

Đêm nay (07/12), U22 Campuchia sẽ bước vào trận Bán kết với U22 Việt Nam. Sau 4 trận vòng bảng, Những chiến binh Angkor đã xuất sắc giành ngôi nhì bảng A với 7 điểm và tạo ra cột mốc lịch sử sau hơn 60 năm.

Trước thềm trận đấu với một trong những ứng cử viên cho tấm HCV - U22 Việt Nam, HLV Felix Dalmas cho biết: "Chúng tôi đã xem video rất kỹ U22 Việt Nam và tôi muốn tất cả thấy chúng tôi có thể làm được gì trong trận trận đấu tới.

HLV Felix Dalmas muốn đưa U22 Campuchia tiến xa hơn tại SEA Games 30.

U22 Việt Nam có một vài điểm yếu dù là đối thủ mạnh. Nhìn chung tôi cảm thấy sự tiến bộ của các cầu thủ của họ từ vòng loại World Cup tới SEA Games. Tất nhên về đội hình cơ bản họ không có gì thay đổi nhiều.

Tôi không biết chính xác cơ hội chiến thắng trận với U22 Việt Nam là bao nhiêu vì trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi hiểu U22 Việt Nam rất khao khát giành HCV vì các bạn đến đây vì mục tiêu đó. Nhưng cũng như các bạn, U22 Campuchia có đủ khao khát để giành tấm HCV ở SEA Games này.

Với chúng tôi HCV bóng đá nam là phần tưởng thưởng tuyệt vời. Tôi thấy ở trong niềm hy vọng của các cầu thủ, của sự tập luyện chăm chỉ của họ. Giờ chúng tôi là một tập thể hòa hợp và chúng tôi muốn mang hạnh phúc và vinh quang về cho đất nước và gia đình của mình."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích