Báo Hàn đồng loạt mơ về chức vô địch của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 07/12/2019, 10:17
Trước trận chiến quan trọng, đồng loạt các tờ báo quê hương của thầy Park đều có chung một niềm tin, một mong muốn cho chặng đường sắp tới của U22 Việt Nam tại SEA Games.

U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Campuchia tại trận bán kết SEA Games môn bóng đá nam vào chiều nay, 7/12. Trước trận đấu quan trọng này, hàng loạt tờ báo và trang tin tại Hàn Quốc cùng có chung một nhận định, cũng là điều họ mong được chứng kiến, đó là U22 giành vàng tại SEA Games 30.

"Sẽ thật thú vị nếu được chứng kiến HLV Park Hang-seo đưa Việt Nam vô địch SEA Games 30".

Nhiều đầu báo có tiếng của Hàn Quốc như Chosun Ilbo, Dong-a Ilbo, JoongAng Ilbo... đều đồng loạt đưa tin về hành trình tiến vào bán kết của thầy trò ông Park Hang-seo.

Một trong những lời khen mà báo chí Hàn Quốc dành cho ông Park - (Ảnh: News Joins)

Báo điện tử tiếng Hàn News SIS nhận định: "Sẽ thật tuyệt nếu được chứng kiến HLV Park đưa Việt Nam vô địch SEA Games 30".

Tờ Yonhap News thì cho biết: "Park Hang-seo cùng Việt Nam đã tiến vào bán kết, họ đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử".

Tờ Chosun Ilbo viết : "HLV Park Hang-seo đã loại Thái Lan, ông đang có cơ hội giành chiến thắng tại SEA Games cùng Việt Nam sau 60 năm".

Điểm chung trong nội dung các bài viết này đó là đều ca ngợi hành trình tuyệt vời của thầy trò HLV Park. Tại vòng bảng, U22 Việt Nam đã có thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

"Thật thú vị khi chờ đón xem liệu ông Park Hang-seo có 1 lần nữa tạo phép màu, đưa Việt Nam đi vào lịch sử sau 60 năm" - Cây viết người Hàn Park Ji-Hyuk cho hay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích