Balotelli đối xử tồi tệ với tình cũ

Thứ tư, 16/05/2012, 17:25
Đến tận bây giờ, người đẹp Raffaella Fico vẫn không thể tin rằng có ngày mình lại bị anh chàng người yêu “ngựa chứng” đối xử một cách thô bạo như vậy.


>>Mancini sẽ sớm tống cổ ‘siêu quậy’ Balotelli 
>>BST chân dài bốc lửa của Mario Balotelli 
>>Balotelli thừa nhận có dính líu tới gái gọi cũ của Wayne Rooney 
>>Balotelli “hành hạ” hai thiếu nữ 


“Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Thói trăng hoa đã ăn sâu bám rễ vào trong máu của Mario Balotelli. Đã từng có lúc, tiền đạo Man City khiến người ta tưởng rằng, trong con mắt của anh không hiện hữu ai khác ngoài Raffaella Fico. Và có lẽ, ngay chính siêu mẫu ngực trần xứ mỳ ống cũng từng đinh ninh như thế. 

Vậy mà, sau scandal lên giường với một loạt chân dài của Balotelli, tình yêu đẹp đẽ - ảo mộng hạnh phúc – mong ước tổ ấm gia đình – tất thảy những thứ Raffaella vẫn ngày ngày ôm ấp, đều vỡ tan như bong bóng xà phòng. 

 

Raffaella Fico tố bị Balotelli đối xử tàn tệ


Chẳng những thế, nỗi ê chề mà chân dài này phải chịu đựng còn tăng lên gấp bội với cái cách đối xử siêu “phũ” của người tình 21 tuổi. 

Nhớ lại đêm cãi vã kinh hoàng trong căn hộ của Balotelli tại Alderley Edge (Cheshire), Raffaella Fico vẫn còn nguyên cảm giác sợ hãi, đau đớn và tuyệt vọng. 

“Chúng tôi đã lời qua tiếng lại rất gay gắt. Tôi biết Balotelli chơi bời, nhưng anh ta dám làm dám chịu. Mario nói xin lỗi và tôi đã định bụng sẽ tha thứ.

“Vậy mà anh ta phũ phàng đuổi tôi ra khỏi nhà giữa tiết trời giá rét, khóa cửa lại và gọi cảnh sát đến can thiệp. Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác lạnh lẽo, tức giận, xen lẫn cơn đau dữ dội từ dạ dày và vết thương rỉ máu ở trong tim. Mario, tại sao anh lại làm như thế?”, chân dài từng có thời cặp kè CR7 nức nở chia sẻ. 

Raffaella Fico và Balotelli bắt đầu công khai tình yêu hồi mùa Hè năm ngoái. Và sau quãng thời gian mặn nồng, mối quan hệ “phi công trẻ-máy bay bà già” cuối cùng cũng đã kết thúc theo kịch bản giống như tất cả các cuộc tình trước đây trong đời “ngựa chứng”. 


 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn